Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Hân khi fan giục giã chuyện lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã có màn đáp trả cực bất ngờ khi người hâm mộ "tới tấp" giục cô chuyện chồng con.

Ngấp nghé tuổi 30, Hoa hậu Ngọc Hân không ít lần bị người hâm mộ nhắc tên, hỏi thăm về chuyện lập gia đình. Mới đây, nàng Hậu lại nhận được câu hỏi về chuyện đó và cô đã có phản hồi đáp thú vị dành cho người hâm mộ của mình trên trang cá nhân. Đáng chú ý, Ngọc Hân đã không còn né tránh câu hỏi về chuyện chồng con như trước đây.

Theo đó, khi bị fan giục giã: "Chị Tú lấy chồng rồi, mau mau lấy chồng chị ơi, em hóng chị mặc váy cưới lắm", Ngọc Hân đã có hành động bất ngờ là đăng tải tấm ảnh mặc váy cưới của cô kèm lời chú thích dễ thương: "Mời em ngắm nạ".

Ngọc Hân vô cùng khéo léo khi trả lời câu hỏi về chuyện đám cưới trong tương lai.

Ngọc Hân vô cùng khéo léo khi trả lời câu hỏi về chuyện đám cưới trong tương lai.

Cách đây ít tuần, Ngọc Hân đã đăng tải bức hình chụp cùng người bạn trai đồng thời là nhân vật chính trong bộ ảnh cưới bị rò rỉ hồi năm ngoái. Vào khoảng thời gian đó, khi những bức ảnh lan truyền trên mạng, Ngọc Hân đã từ chối bình luận. Một số tin đồn cho rằng, bạn trai Ngọc Hân đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn chưa tiết lộ gì thêm về chàng trai trong ảnh.

Trước đó, Ngọc Hân từng được hỏi vì sao vẫn chưa lập gia đình dù đã lần lượt tiễn Thu Thảo, Tú Anh, Hoàng Anh... lên xe hoa, Ngọc Hân cho biết cô hiện vẫn muốn tập trung cho công việc. Khi được hỏi về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, Ngọc Hân từng bộc bạch: "Các cụ vẫn nói phụ nữ nên lấy người đàn ông tốt, chân thành và thương yêu mình, không nên chạy theo người mình yêu. Những người bạn cũng chia sẻ với tôi rằng phụ nữ chỉ cần người luôn quan tâm, cho mình cảm giác vững chãi tinh thần.

Phụ nữ tự chủ kinh tế càng cần người đàn ông tình cảm ấm áp để mình trở về nhà sau một ngày bận rộn. Mẫu đàn ông nhiều tiền và là 'bờ vai' cho nhiều cô gái chắc chắn không phải sự lựa chọn của tôi".

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ muốn lấy người đàn ông tốt bụng.

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ muốn lấy người đàn ông tốt bụng.

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, cô tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Vài năm gần đây, cô tập trung kinh doanh thời trang và thiết kế áo dài. Người đẹp khá kín tiếng chuyện tình yêu và chưa từng để lộ thông tin nào về bạn trai của cô. Hiện ở tuổi gần 30, sau khi các người đẹp lần lượt lên xe hoa, thì người hâm mộ lại đặc biệt mong đám cưới của Ngọc Hân sẽ diễn ra trong thời gian không xa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn