Lộ thêm những ảnh 'hiếm' chưa từng biết thuở 'béo đen' của H'hen Niê sau khi mở lại Facebook

( PHUNUTODAY ) - Mở lại fFFacebook cá nhân, những hình ảnh đời thường của Hoa hậu H'hen Niê ngay lập tức thu hút được sự chú ý lớn của cư dân mạng.

H-Hen-Nie10-3040-1515562768
 Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đã mở lại trang cá nhân. Cô gửi lời cảm ơm tới bố mẹ và khán giả đã yêu thương, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. H'hen Niê hứa sẽ giữu gìn hình ảnh vương miện.
HHHV1.phunutoday.vn
 Sau khi mở lại trang cá nhân, loạt ảnh đời thường trước đây của Tân Hoa hậu nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Bức ảnh này của H'hen Niê được chụp năm 2012. Thời điểm đó, cô vẫn để tóc dài, gương mặt mộc của cô có nhiều khác biệt so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017.
HHHV2.phunutoday.vn
 Vẻ đẹp tự nhiên của H'hen Niê. Cô thường xuyên tham gia các chương trình giao lưu văn nghệ. Bị bố mẹ giục nghỉ học và lấy chồng từ rất sớm song H'hen nhất quyết không chịu, kiên quyết theo đuổi con đường học tập.
HHHV3.phunutoday.vn
 Nhìn bức ảnh này của H'hen Niê, ít ai nghĩ rằng, cô chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
HHHV9.phunutoday.vn
 Giống biết bao người con gái khác, H'hen Niê cũng từng để tóc dài, ăn mặc nữ tính, điệu đà.
HHHV4.phunutoday.vn
 Hình ảnh H'hen Niê tươi cười khi rửa bát được cô chia sẻ trên trang cá nhân với dòng chú thích: “Công việc sáng sớm của thời học sinh, tuổi thơ tôi”. Được biết, H'hen Niê đã phải làm rất nhiều việc làm thêm khác nhau để có tiền trang trải học tập và cuộc sống tại Sài Gòn.
HHHV5.phunutoday.vn
 Thời điểm này, H'hen Niê đã gắn với mái tóc tém đầy cá tính. Đây là hình ảnh của cô trước khi làm người mẫu.
HHHV6.phunutoday.vn
 Hình ảnh Tân Hoa hậu ở tuổi 22. Cô thường xuyên tham gai các hoạt động tập thể, dã ngoại cùng bạn bè. Hình ảnh đời thường của H'hen Niê được nhận xét là khá nam tính và mạnh mẽ.
HHHV7.phunutoday.vn
 Năm 2015, cô tham gia Vietnam Next Top Model và dừng chân ở Top 8. Dù không tiến sâu ở Vietnam Next Top Model, H'Hen vẫn nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật của làng mốt. Cô hé lộ cát-xê cao nhất được trả là 16 triệu đồng cho một show diễn. Cũng từ đây, người đẹp đã giúp được bố mẹ trang trải kinh tế cho gia đình.
HHHV8.phunutoday.vn
 H'hen Niê duyên dáng, rạng rỡ trong tà áo dài. Cô được kỳ vọng lớn sẽ "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

 Xem thêm:

1. Lần đầu tiên diện 'đụng' váy sau đăng quang, H'hen Niê có 'vượt mặt' được Huyền My về độ gợi cảm, cuốn hút?

2. Cận cảnh nhan sắc rạng rỡ, đẹp tựa 'tiên giáng trần' của Ngọc Duyên trong lễ cưới với ông xã hơn 18 tuổi!

3. Đắp hỗn hợp này lên mặt, nám và tàn nhang lâu đến mấy cũng mờ đi hẳn, da trắng bật tông rạng rỡ!

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn