Bị con gái tố "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, phản ứng của Lê Giang gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi ghi hình chương trình Giác quan thứ 6 sẽ lên sóng vào ngày 24.3, Lê Lộc không ngần ngại tiết lộ nghệ sĩ Lê Giang nghiện 'dao kéo' đến mức... hễ buồn là đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Là khách mời chương trình 'Giác quan thứ 6', trong suốt buổi ghi hình, Lê Lộc liên tục mang đến những tiếng cười cho khán giả. Cô hồn nhiên vạch trần chuyện mẹ mình bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ ngay trên sóng truyền hình: "Thường là mẹ em buồn là mẹ em hay đi thẩm mỹ. Có nhiều người phụ nữ như vậy. Họ nghĩ là mình buồn có nghĩa là mình đang xui và phải thay đổi cái gì đó. Vậy nên họ sẽ đi làm đẹp để đón nhận cái mới hơn cho mình. Sau khi phẫu thuật dù mình rước cái đau về nhưng sau đó là cái đẹp và từ đó mình sẽ vui hơn”.

Lê Lộc và Yaya Trương Nhi hào hứng chia sẻ câu chuyện trong Giác quan thứ 6.

Lê Lộc và Yaya Trương Nhi hào hứng chia sẻ câu chuyện trong Giác quan thứ 6.

Trước đó, Lê Giang nhiều lần thừa nhận cô phẫu thuật thẩm mỹ. Cô bắt đầu sửa mũi năm 29 tuổi, sau đó không ít lần sang Australia chỉnh sửa để có chiếc mũi thon gọn như hiện tại. Nữ diễn viên sinh năm 1972 cũng 'dao kéo' vòng một, căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler... Nhan sắc của Lê Giang được khen ngợi trẻ trung, giúp cô theo đuổi phong cách gợi cảm mỗi lúc xuất hiện trước công chúng.

Lê Lộc và mẹ Lê Giang.

Lê Lộc và mẹ Lê Giang.

Tham gia chương trình còn có Yaya Trương Nhi. Cô chia sẻ về hai lần suýt mất mạng khi đóng phim. Một lần là khi đang quay phim cùng BB Trần trong Rừng xanh kỳ lạ truyện. “Có một cảnh em, BB Trần và một người nữa phải leo qua một cái cây rồi té xuống thác nước. Một tình huống khác là lúc Yaya Trương Nhi đóng phim 'Ngày mai bình yên' và bị bất tỉnh 5 tiếng vì ngã ngựa. Cô kể hôm đó có linh tính không lành và không tự tin nếu cưỡi ngựa cho cảnh phim ấy. Kết quả, người đẹp gặp tai nạn nhưng may mắn chỉ bị chấn thương phần mềm.

Yaya Trương Nhi trong chương trình Giác quan thứ 6.

Yaya Trương Nhi trong chương trình Giác quan thứ 6.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn