Tháng 10 Âm ai đen mặc ai: 3 tuổi này tiền vào như nước Sông Đà, tiền ra nhỏ giọt thoải mái tiêu xài

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 10 Âm lịch có những cong giáp này giàu có hơn người cuộc sống công danh đều viên mãn

Tuổi Dần 

Tuổi Dần đa số là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán, dũng cảm và có tham vọng. Tháng 10 âm lịch năm 2023 chính là một tháng rất tốt lành cho những người tuổi Dần, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn. Những người tuổi Dần vì thế càng ngày càng phát triển giàu có.

Tử vi học có nói, trong tháng 10 âm lịch tới đây cũng chính là lúc các sao tốt chiếu rọi, người tuổi Dần làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Tử vi trong tháng 10 tới đây sẽ không chỉ có tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của họ cũng hết sức thuận lợi suôn sẻ, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không liệt kê họ vào danh sách những con giáp có vận đỏ nhất tháng.

con giap may man trong thang 10 am

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết khi bước sang tháng 10 âm lịch người tuổi Dậu chính là con giáp được Thần Tài gõ cửa, làm ăn phát tài, tài lộc bỗng chốc tăng vọt. Đặc biệt với những người tuổi Dậu đang làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng về ầm ầm. Người làm công ăn lương thì thành tích của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Người tuổi Dậu làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Không những công việc, sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của con giáp này cũng thuận lợi, viên mãn. Với những người tuổi Dậu còn đang độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình. Trong khi những người có đôi, có cặp sớm đón được tin vui mang bầu.

con giap may man thang 10 am

Tuổi Tuất

Tử vi học có nói tháng 10 âm lịch trở đi, tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống không những được quý nhân phù trợ mà còn có thần tài chiếu cố, cuối năm sẽ giàu có viên mãn bất ngờ.

Đặc biệt, trong tháng 10 âm này những người tuổi Tuất nếu đang làm ăn kinh doanh cuối năm nay sẽ là thời điểm thích hợp để đầu tư sinh lời.

Tháng 10 âm lịch sẽ làm một tháng có nhiều thay đổi tốt đối với tuổi Tuất. Những tháng đầu năm thế nào không biết, nhưng những tháng cuối năm tuổi Tuất sẽ lấy lại những gì đã mất. Trong tháng 10 âm này tuổi Tuất sẽ có vận may từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều có những cải thiện đáng kể.

Nhất là từ giữa tháng 10 Âm trở đi thì người tuổi Tuất có thể sẽ gặp được quý nhân, được đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tuất làm giàu trong tương lai. Những người tuổi Tuất nên biết nắm bắt cơ hội trời cho này nhé!

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link