Thời trang công sở rằn ri

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn vẫn chưa quên sự đổ bộ của những trang phục mang phong cách quân đội vào năm ngoái.

Nếu là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn vẫn chưa quên sự đổ bộ của những trang phục mang phong cách nhà binh vào năm ngoái.
[links()]
Mùa thu - đông năm nay, phong cách nhà binh (military style) cũng đang "rục rịch" quay trở lại với nhiều nét mới và độc đáo hơn. Đặc biệt, họa tiết camouflage (hay còn gọi là camo print) - họa tiết dùng cho quần áo lính đang tạo ra cơn sốt khi được rất nhiều fashionista ưa chuộng trên khắp thế giới.

Bản thân rất yêu thích họa tiết rằn ri nhưng tôi lại làm trong môi trường công sở nghiêm túc, nên tôi thực sự đắn đo không biết có nên sử dụng trang phục rằn ri không? Liệu sự “hầm hố” của họa tiết này có khiến đồng nghiệp và đối tác có cái nhìn thiếu thiện cảm với tôi?

Đa phần trong suy nghĩ của mọi người, họa tiết rằn ri gắn liền với khái niệm “nam tính”, bụi phủi,  tomboy. Nhưng tôi - một cô gái văn phòng chính hiệu, lại rất thích họa tiết rằn ri, với tôi, họa tiết này thể hiện cá tính và sự năng động.

Đặc biệt, theo dõi xu hướng thời trang thế giới mùa thu đông này, tôi nhận thấy trang phục rằn ri hiện đại không cứng nhắc với những gam màu tối truyền thống hay “đóng khung” trong chất liệu kaki mà đã “uyển chuyển” hơn rất nhiều với gam màu sáng như hồng, xanh, ghi…

Ngắm những trang phục rằn ri ấn tượng này tôi thực sự muốn thử phá cách để đem lại một luồng gió mới cho nơi công sở, có nên chăng?

 

 

 

 

 

 

 

Áo khoác rằn ri "sánh đôi" cùng váy ren - một sự kết hơp độc đáo mà không kém phần duyên dáng, trang phục này diện đi làm vẫn ổn phải không nào?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trẻ trung và ấn tượng với áo rằn ri đi cùng chân váy denim

 

 

 

 

 

 

Một chiếc quần denim ngắn họa tiết rằn ri đi cùng vest đen và áo ba lỗ trắng cho bạn vẻ năng động và khỏe khoắn

 

 

Ai bảo trang phục nhà binh không thể đi cùng với váy yểu điệu?

 

 

 

 

 

 

  • Linda Kiều
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn