Để bạn trai đứa bạn ngủ lại phòng nửa đêm cô gái trẻ ngây thơ lĩnh cái kết sốc tận óc

( PHUNUTODAY ) - Nửa đêm bất giác tỉnh dậy tôi thấy phí dưới của mình ướt nhẹp đến khó chịu nhưng lúc soi đèn điện thoại xem thì tôi hét thất thanh khi thấy.

Tối đi chơi về muộn lại hơi say vì uống chút bia, về nhà nhìn thấy anh Hùng (bạn trai đứa bạn cùng phòng) tôi hoang mang, không hiểu mà hỏi ngay con bạn.

- Gần 12h đêm rồi mày không bảo người yêu mày về đi, định để anh ta ngủ lại đây sao?

- Hì, đêm nay anh ấy ngủ lại đây nhé mày. Tụi tao hết tiền rồi không ra được nhà nghỉ. Yên tâm đi, anh ấy đứng đắn lắm, chỉ ngủ không thôi, tụi tao cũng chẳng làm gì đâu mà phải ngại.

- Nhưng...

- Thôi, thông cảm cho bạn đi.

hinh1-ban-than

(ảnh minh họa)

Con bạn nói khó tôi đành ngậm ngùi đồng ý, mệt tôi lên giường ngủ mặc kệ 2 người đấy làm gì thì làm. Nửa đêm bất giác tỉnh dậy tôi thấy “chỗ ấy” của mình ướt nhẹp đến khó chịu nhưng lúc soi đèn điện thoại xem thì tôi hét thất thanh hoảng sợ.

- Aaaaaa... anh Hùng, anh làm gì thế? Sao anh lại cưỡng bức em? Đồi tồi này, tôi bắt đền anh.

Gã đó chưa kịp nói gì thì đứa bạn bật dậy, chứng kiến cảnh đó chẳng suy nghĩ gì mà cho tôi cái bạt tai đau điếng rồi chỉ thẳng mặt.

- Con ranh, mày lợi dụng lúc tao ngủ say mà quyến rũ bạn trai tao gần gũi với mày ư? Tưởng mày ngoan hiền thế nào hóa ra là loại cướp bồ của bạn trắng trợn. Loại bạn đê tiện như mày tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ!

- Không phải thế? Chính tao không muốn anh Hùng ngủ lại đây còn gì? Tao không làm gì hết, là bạn trai mày chủ động cưỡng bức tao. Tao có điên đâu mà đi cướp bạn trai bạn chứ?

- Anh, anh nói đi? Nói sự thật xem nào?

- Em ạ, thực sự là anh ngủ với cô ta thật nhưng là cô ta chủ động, cô ta cứ âu yếm anh mà em biết ấy, đàn ông mỡ dâng đến miệng mèo làm sao mà chê được chứ? Anh xin lỗi, nhưng sự thật là cô ta muốn giật bồ của em là thật.

- Anh, anh đừng có vu khống! Tôi say bia ngủ như chết, chính anh đã lợi dụng cưỡng bức tôi giờ lại đổ oan cho tôi ư?

- Đủ rồi, tao không muốn nghe mày thanh minh nữa. Cave có kể chuyện thì cũng không ai tin đâu. Cút ngay khỏi phòng!

hinh1-ban-than

(ảnh minh họa)

Bị đứa bạn đuổi ra khỏi phòng giữa đêm, trong khi bị bạn trai nó làm nhục tôi đành phải thuê tạm nhà nghỉ ở cho hết đêm mà bức xúc vô cùng. Mọi chuyện tưởng chừng đã dừng lại thế nhưng sáng hôm sau lên mạng tôi sốc khi đứa bạn cùng phòng lên mạng bóc phốt vu oan cho tôi ngủ với bạn trai nó. Mọi người chẳng biết đúng sai mà cứ nhảy vào chửi bới, sỉ nhục tôi một cách thậm tệ. Tôi mới là người bị hại cơ mà, sao mọi chuyện lại thành ra như thế này chứ?

Giờ tôi chẳng dám đi học, ra đường phải bịt khẩu trang vì sợ người quen nhận ra và nói mình là loại cướp bồ của bạn. Từ kẻ bị hại tôi biến thành kẻ tội đồ, giật bồ của bạn 1 cách oan ức. Tại sao mọi thứ lại chống đối lại tôi, tại sao gã đàn ông đê tiện kia lại đẩy hết mọi thứ xấu xa cho tôi trong khi anh ta là người khiến mọi việc đi xa thế này?

Tôi phải làm gì đây để đòi lại được công bằng, minh oan cho mình đây cơ chứ? Đúng là chẳng cái dại nào bằng cái dại để bạn trai bạn ngủ lại phòng với mình mà rước họa vào thân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT