3 cách phối đồ tôn dáng đẹp cuốn hút cho phái đẹp trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xinh đẹp và quyến rũ thật đơn giản với 3 sự lựa chọn trang phục hoàn hảo dưới đây.

Khoe eo thon

Nếu bạn sở hữu vòng eo con kiến thon gọn, đừng ngần ngại mặc áo croptop để phô nét đẹp cơ thể của mình. Bạn nên lựa chọn những thiết kế có điểm nhấn ở eo. Ví dụ như kiểu set áo váy rời có phần cạp vừa phải nhấn mạnh vào vòng hai, nên nhớ phần cạp nên vừa vặn ở chính điểm nhỏ nhất của eo, thường là phía trên rốn một chút. Hoặc đơn giản như những chiếc áo croptop hoặc váy cut-out cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Croptop ren gợi cảm giúp bạn khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Khoe eo thon

Vô cùng duyên dáng và nữ tính với set đồ màu trắng.

Sự kết hợp hoàn hảo của croptop và chân váy xòe mang đến cho bạn vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ trong mùa hè.

Khoe bờ vai gợi cảm

Vào những ngày hè, những trang phục mát mẻ được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Được lựa chọn nhiều nhất đó là áo trễ vai, áo hai dây...  Những item này rất dễ phối đồ và cũng dễ mặc theo nhiều phong cách khác nhau như boho, gợi cảm, năng động... Đây cũng là trang phục khoe khéo bờ vai thon gọn của bạn.

 

Hãy thử kết hợp áo trễ vai với một chiếc chân váy maxi nhé. Đây cũng là cách mix đồ yêu thích của những cô nàng cuồng phong cách boho cổ điển.

Đừng ngần ngại khoe nét đẹp cơ thể đáng tự hào trong mùa hè này nhé.

Khoe chân thon dài

Váy xẻ tà là một trong những trang phục được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp nữ tính duyên dáng kèm thêm chút sexy, gợi cảm. Từ khi ra đời, kiểu váy này đã được biến tấu rất nhiều với những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. 

Rất đa dạng về chất liệu, màu sắc cùng cách xẻ tà mang đến nhiều sự lựa chọn cho người mặc, giúp bạn khoe đôi chân gợi cảm. Với thiết kế hiện đại trẻ trung và đường xẻ tà táo bạo ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi bạn gái.

 

Bí quyết phối đồ đẹp cho mùa hè 2016 bạn nên copy ngay
Bí quyết phối đồ đẹp cho mùa hè 2016 bạn nên copy ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không cần tốn tiền sắm quá nhiều trang phục, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp nổi bật xuống phố với những item đơn giản có sẵn trong tủ đồ
Thanh lịch đến công sở với 10 mẫu đầm liền đơn sắc siêu quyến rũ
Thanh lịch đến công sở với 10 mẫu đầm liền đơn sắc siêu quyến rũ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong ngày hè ngoài trang phục họa tiết, những kiểu đầm công sở đơn sắc với thiết kế thanh lịch vẫn lên ngôi.
7 kiểu áo siêu mát mẻ hợp xu hướng hè 2016 bạn nên sắm ngay
7 kiểu áo siêu mát mẻ hợp xu hướng hè 2016 bạn nên sắm ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn không cần phải lo lắng về thời tiết nóng bức với 7 kiểu áo mát lạnh, thời thượng dưới đây
Theo:  khoevadep.com.vn copy link