"Soi" gu thời trang hoàng gia của công nương Kate Middleton

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng ngắm những phong cách thời trang đẹp nhất của công nương Kate Middleton từ trước đến giờ nhé.

Kate Middleton thực sự không chỉ là một công nương xinh đẹp mà cô còn được đánh giá là một trong những người đi đầu xu hướng của nước Anh. Mỗi khi cô diện mẫu áo nào thì ngay lập tức nó sẽ trở thành sản phẩm "best-seller", những mẫu váy dưới đây của cô thật sự khiến tất cả các quý cô khác phải "thèm muốn".

Kate Middleton không ngại mặc lại những bộ trang phục cũ của mình. Đây là một trong những bộ váy cô đã từng mặc của thương hiệu Tory Burch và nó từng ngay lập tức trở thành một trong những bộ váy bán chạy nhất của thương hiệu này.

Trong một bữa tiệc của đội tuyển Olympic Anh, công nương diện mẫu váy đen thêu họa rất sang trọng và nổi bật.

Công nương xinh đẹp của nước Anh đã diện một bộ váy nude ren đen cực đẳng cấp của thương hiệu Temperley London và clutch màu đỏ của Alexander McQueen trong một bữa tiệc tối của hoàng gia.

Trong một lần về thăm trường cũ, công nương Anh đã diện một chiếc áo choàng sọc xanh dạng váy của Alexander McQueen và kết hợp với boots da lộn màu đen.

Tại một buổi triển lãm ảnh chân dung quốc tế vào tháng 2/2014, cô diện một bộ váy màu xanh đậm của Jenny Parkham cùng chiếc vòng cổ kim cương đen sang trọng.

Trong chuyến du lịch của hoàng gia vào tháng 4/2014, cô luôn ăn vận rất đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, chiếc váy đen thêu vai đẹp mắt trên của thương hiệu Jenny Parkham là một ví dụ điển hình.

Công nương Kate trông thật trẻ trung trong bộ váy vàng - trắng và đôi giày ánh bạc thời thượng. Chiếc váy của thương hiệu Rocsanda Ilincic được đánh giá là một trong những bộ váy được yêu thích nhất của cô.

 Bộ váy được lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục hải quân mang lại cho cô một vẻ ngoài vừa trang trọng lại rất thanh lịch. Chiếc váy là một thiết kế của Alexander McQueen.

Trong buổi lễ tưởng niệm thế chiến I tại Bỉ, cô lại vô cùng duyên dáng với chiếc áo khoác màu trắng nhẹ nhàng cùng chiếc mũ gắn hoa xinh xắn.

Công nương thực sự tỏa sáng với bộ váy xanh xẻ quyến rũ của thương hiệu Jenny Pack trong lần công bố đón đứa con thứ hai của mình vào tháng 10/2014

Trong một buổi tiệc khác của Hoàng gia Anh, cô lại diện bộ đầm ren đen với phần váy xòe trang trọng của Diane von Furstenburg.

Với chiếc áo choàng màu xanh nhạt như thế này, Kate Middleton thực sự khẳng định được phong cách thời trang quý phái mà trẻ trung của mình.

F5 đồ công sở với 4 kiểu giày quen thuộc
F5 đồ công sở với 4 kiểu giày quen thuộc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thu đến cũng là lúc các cô nàng công sở phải thay những đôi sandal bằng những đôi giày hợp mùa hơn.
Phì cười với những bộ cánh
Phì cười với những bộ cánh "không thể đỡ được" của sao Hàn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang của K-pop luôn được đánh giá rất cao, tuy vậy, vẫn có những bộ cánh vô cùng thảm họa của sao Hàn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT