Chọn đồ cực đáng yêu cho 2 cô công chúa sinh đôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn may mắn có hai bé sinh đôi thì hãy cùng phunutoday chọn cho các bé những bộ đồ xinh xắn và đáng yêu nhất nhé!

Thật hạnh phúc khi bạn sinh được một lúc 2 cô công chúa nhỏ, việc chọn đồ cho các bé có vẻ không hề đơn giản chút nào đúng không? Những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ làm cho mọi người trầm trồ khi bạn cho các bé diện chúng đấy.

Bạn có thể chọn cho 2 bé những bộ quần áo họa tiết màu sắc xinh xắn như thế này, 2 bé chắc hẳn sẽ rất thích nếu bạn đeo cho các bé turban hay bờm hoa xinh xắn. Và hãy nhớ sắm một đôi boots cá tính cho bé nữa bạn nhé!

Nếu bạn kết hợp áo thun với quần short cho các bé, chắc chắn ai đi đường cũng phải quay lại nựng 2 bé đấy, trông 2 bé lớn hơn hẳn phải không nào? Bạn cũng nên chọn các màu sắc rực rỡ, tươi sáng cho các bé yêu nhé.

Những bộ yếm hay bộ liền đáng yêu như thế này sẽ khiến 2 bé như những fashionista chính hiệu. Những đôi boots hay giày lạ mắt cũng góp phần tạo nên sự thời trang cho bộ đồ của bé.

Ôi, đây đích thị là những nàng công chúa rồi. 2 bé yêu của bạn khi diện những item như váy phồng, bờm hoa hay cardigan sẽ mang một vẻ "nữ tính" như công chúa trong những bộ phim hoạt hình trên Disney vậy.

"Bầu bí" mà vẫn xinh với gợi ý mix đồ từ các sao thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng học những bà bầu nổi tiếng thế giới để xinh đẹp cả trong thời kì bầu bí bạn nhé.

 

Đi tìm 5 món đồ dễ
Đi tìm 5 món đồ dễ "ghép cặp" với giày Converse cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đôi giày Converse với lịch sử hơn 100 năm luôn là một trong những món đồ được yêu thích trên toàn thế giới, lí do là gì vậy nhỉ?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT