Thời vận đi lên: 4 tuổi này được thần Tài "săn đón", tiền đỏ về ào ào đúng dịp Tết Nguyên Đán

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm tử vi 12 con giáp, từ Tết Nguyên đán 2023 và kéo dài trong 3 năm tới 4 con giáp này được Trời chấm sổ vàng, vận trình sáng ngời, tài lộc dồi dào, tiền của tăng gấp bội, sự nghiệp may mắn, cuộc sống thăng hoa.

Tuổi Sửu từ 2023 đến 2024 tài lộc vượng

Tuổi Sửu vốn cần cù, chịu khó, sáng tạo, luôn tìm hướng đi mới để phát triển sự nghiệp, cải thiện cuộc sống, nâng cao tài lộc... Tuổi Sửu hay cầu toàn nên luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Riêng năm 2023 tuổi Sửu có Hồng Loan nhập mệnh nên nhiều cơ hội giao lưu, tỏa sáng và có sự trợ giúp từ các mối quan hệ như "cá gặp nước". Tài lộc tương đối ổn định, lợi nhuận không cao (vì chỉ có các sao cát tinh chủ quan hệ giữa các cá nhân chứ không có sao tài lộc cát tinh chiếu mệnh).

Empty

Nếu tuổi Sửu đang kinh doanh cần dựa vào các mối quan hệ cá nhân (như trung gian mua bán, quan hệ công chúng, làm đẹp, trang điểm… sẽ được khách hàng ủng hộ, hiệu suất dự kiến sẽ tăng lên). Lưu ý là năm nay không có sao giúp phát tài nên chiến lược đầu tư cần thận trọng, tăng thu giảm chi, không nên quá vội vàng...

Tuổi Sửu năm 2023 nhiều cơ hội tỏa sáng bất ngờ, vận mệnh tốt hơn. Khuyên bạn tuy khởi sắc về mọi mặt nhưng cần khiêm tốn hơn khi giao tiếp, lạc quan và tích cực để cải thiện các mối quan hệ tốt hơn.

Từ Tết Nguyên đán năm 2023 đến 2024 người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp. Ngoài ra, con giáp này còn được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên làm một thu mười, nguồn thu nhập dồi dào, tài chính ngày một vững chắc.

Tuổi Tuất

Năm 2023 người tuổi Tuất được tam hợp (Dần hợp Tuất trong tam hợp Dần Ngọ Tuất) là tam hợp Thái Tuế tam hợp quý thần, may mắn trở lại, công việc thuận lợi, vận mệnh cải thiện theo hướng tích cực, sự nghiệp có những bước tiến mới khiến những người xung quanh bất ngờ.

Riêng năm 2023 tuổi Tuất làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội phát tài, có thể gặp những đối tác lớn, ký kết những hợp đồng giá trị cao giúp mang lại nguồn thu nhập ngất ngưởng.

Người làm công ăn lương cũng hưởng cuộc sống sung túc nhờ lương thưởng tăng lên.

Nhưng vì không có nhiều cát tinh chiếu mệnh trợ giúp nên tài vận không có sự nhảy vọt. Năm mới công việc của tuổi Tuất thuận lợi, tài vận chung có nhiều cơ hội hợp tác, làm ăn thuận lợi, có quý nhân phù trợ.

Nếu người làm kinh doanh có thêm người tuổi Ngọ ở bên mọi việc còn tiến triển tốt hơn.

Hoa Cái tượng trưng cho tài năng được mọi người ngưỡng mộ, nên tuổi Tuất làm công việc sáng tạo, nghệ thuật sẽ luôn tuôn trào cảm hứng khiến bạn tỏa sáng, trở nên nổi tiếng.

Nhưng tuổi Tuất liên quan đến khách hàng (như bán hàng, bảo hiểm, spa... ) thì không thuận lợi bằng, còn có thể gặp khách hàng nữ gắt gỏng, vô lý. Nhưng bạn đừng buồn vì đó là cơ hội tốt giúp bạn học cách kiểm soát chỉ số cảm xúc, khả năng ứng biến, chịu đựng và bình tĩnh để làm đúng bổn phận.

May mắn có sao Hoa Cái trợ lực nên bạn vẫn lấy được lòng tin dựa trên năng lực, sự sáng tạo của mình. Nên nói ít làm nhiều, không quá chú tâm vào việc không phải của mình kẻo vướng thị phi.

Từ năm 2023 đến 2024, tuổi Tuất có khí thế và ham muốn làm giàu mạnh mẽ. Nếu biết nắm bắt cơ hội, cuộc sống của bạn sẽ có những bước chuyển tốt đẹp, mở ra một trang mới tươi sáng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, nhanh nhẹn và luôn phấn đấu để gây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, mang đến nhiều tiện nghi cho bản thân và gia đình.

Riêng năm 2023 không xung, không hợp, tài lộc tương đối ổn định, tài vận tốt, có hồng vận quý nhân phù trợ. Bạn nên nắm bắt may mắn và can đảm tiến về phía trước (lưu ý năm 2023 tuổi Dậu có khả năng tranh chấp cao nhất trong 12 con giáp nên cần chú ý lời nói và việc làm và chuẩn bị sẵn sàng cho năm xung khắc Quý Mão 2023).

Tuy có những khó khăn do tác động của các hung tinh, được quý nhân giúp đỡ mà vẫn có thể xuất hiện các biến số. Vì vậy khuyên bạn không nên quá tham lam tham gia đầu cơ rủi ro cao, các dự án lớn nên kết thúc vào quý thứ 4 năm Nhâm Dần, không để qua năm Quý Mão để tránh khó khăn do xung Thái tuế.

con-giap-duoc-loc-troi-cho1

Năm 2023 tuổi Dậu có Tử Vi và Long Đức chiếu mệnh - là 2 cát tinh mạnh mẽ - nên tài vận hanh thông, được quý nhân giúp đỡ, việc kinh doanh sẽ mở rộng thị trường, tăng thêm tài lộc.

Tử Vi là địa vị được nâng cao; Long Đức là sao may mắn có sức mạnh hóa hung thành cát - nên tuổi Dậu có nhiều cơ hội nâng cao tài lộc. Tố chất lãnh đạo, lại cộng với sức mạnh của quý nhân giúp đỡ, tài năng cá nhân nên hiệu quả công việc được cấp trên ghi nhận.

Các điều kiện khách quan xung quanh đều thuận lợi, báo hiệu một năm tài lộc khởi sắc đáng kể. Hãy nắm bắt cơ hội và tự tin thể hiện bản thân bạn sẽ tỏa sáng và thành công. Nhưng sự nghiệp phát triển như mong đợi khiến bạn dễ cảm thấy áp lực khi đối mặt với hạng mục công việc mới. Vì có quý nhân giúp đỡ nên khi có khúc mắc bạn hãy tìm lãnh đạo hay người có kinh nghiệm tư vấn thì vấn đề sẽ được giải quyết chu toàn.

Trong khoảng thời gian từ 2023 - 2024 tuổi Dậu bước vào thời kỳ vận thế đại vượng phát, vượng phúc vượng tài mà còn được nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ về mọi mặt trong cuộc sống. Thời gian tới, chuyện công danh, sự nghiệp cũng như các vấn đề khác của tuổi Dậu sẽ được giải quyết êm đẹp, hưởng một cuộc sống viên mãn, hanh thông, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi năm nay có Thiên Hỉ, Nguyệt Đức chiếu mệnh sẽ có nhiều hỉ sự. Bản thân tuổi Mùi có chí làm giàu hơn người, đặt ra rất nhiều mục tiêu trong cuộc sống và luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đó.

Riêng năm 2023 tuổi Mùi có rất nhiều cát tinh chiếu rọi, điển hình là:

- Thiên Hỷ tượng trưng cho sự kiện vui vẻ, nên có nhiều sự kiện hạnh phúc, nếu có cưới hỏi, tân sinh, mua nhà và các sự kiện vui khác trong gia đình có thể cải vận.

- Nguyệt Đức là quý nhân cát lành có lực khí hóa giải rất mạnh - đại diện cho phúc khí và lòng nhân ái, mọi sự hóa hung thành cát, sự nghiệp sẽ phát triển theo hướng bạn mong muốn.

Dự kiến sẽ có cơ hội đầu tư và sinh lời nhờ các mối quan hệ cá nhân, hoặc có người mời hợp tác.

- Sao Quốc Ấn có ý nghĩa nắm quyền lực lớn, đặc biệt có lợi cho người đảm nhiệm chức vụ văn thư, làm sáng tạo hoặc quản lý, sẽ có cơ hội để thăng tiến; .

Vì thế năm 2023 tuổi Mùi tài vận trở lại và ổn định, các sao cát tinh, quý nhân trợ giúp tuổi Mùi có được tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực hơn.

Sức khỏe, sự nghiệp, vận may đều đi lên, tài vận chung tương đối ổn định, xu hướng giàu có năm 2023 tăng dần đều (không phải là bước đột phá lớn), và cần biết nắm bắt được vận may và đặt nền móng vững chắc cho tương lai.

Nhưng hung tinh Tiểu Hao khiến tài chính hao hụt nhẹ, khuyên bạn nên làm tốt việc quản lý tài chính của mình.

Hoặc hóa giải bằng cách mua thêm tài sản, hiện vật có giá trị, hoặc quyên góp từ thiện... để giảm bớt ảnh hưởng của Tiểu Hao, giúp ổn định tài vận, tránh phá sản.

Nên tự mình làm mọi việc, không nên tham gia đầu cơ rủi ro cao, đầu tư quy mô lớn.

Từ năm 2023-2024 vận khí và phúc khí của người tuổi Mùi rất dồi dào, nhờ đó có thể bước đến đỉnh cao thành công trong công việc cũng như tăng thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link