Đúng đêm Giao thừa, Nam Tào chấm tên đổi vận: 3 con giáp rũ sạch vận xui, năm mới bội thu của cải

21:16, Chủ nhật 15/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang năm mới vận trình của những con giáp này ngày một hanh thông.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón tài lộc ùa đến trong đêm giao thừa. Bước sang năm mới, con giáp này có thể đón nhận cơ hội kiếm tiền từ nghề chính lẫn nghề tay trái. Về cơ bản, thu nhập của tuổi Sửu sẽ tăng lên. Bản mệnh được hưởng cuộc sống dư dả, nhận thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

tu-vi-con-giap-01

Người tuổi Sửu khá bận rộn với công việc nhưng vẫn cần chú ý tới sức khỏe.

Trong chuyện tình cảm, nhờ cát tinh soi chiếu, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý. Các cặp đôi duy trì tình cảm ổn định, không có gì phải lo lắng.

Tuổi Dần

Từ đêm giao thừa trở đi, tài lộc của tuổi Dần sẽ thăng hoa cực vượng. Con giáp này đã trải qua một năm bản mệnh với nhiều khó khăn. Bước sang năm Quý Mão, tuổi Dần liên tiếp đến tài lộc đổ về nhà, thu nhập ngày một tăng cao.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Dần có thể được người quen giới thiệu việc làm thêm, giúp thu nhập có sự tăng tiến. Bản mệnh nên quý trọng những đồng tiền mà mình kiếm được, tích lũy nhiều hơn cho tương lai sắp tới.

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Dần không phải tìm kiếm vất vả mà vẫn có người trao tận tay cơ hội làm giàu.

Tuổi Tỵ

Đêm giao thừa, tuổi Tỵ đón nhận vận khí mới. Trong năm Quý Mão, cung quan lộc của con giáp này thịnh vượng, vận trình có sự xoay chuyển so với năm củ. Thời gian qua, tuổi Tỵ đối mặt với không ít khó khăn, thất bại. Bước sang năm mới, công việc và tài chính của tuổi Tỵ đều có sự thay đổi tích cực.

tu-vi-con-giap-03

Trong thời gian tới đây, tuổi Tỵ đón nhận những cơ hội mới tốt hơn. Bản mệnh chỉ cần phát huy đúng năng lực vốn có, không chần chừ khi đứng trước các thời cơ có một không hai thì có thể gặt hái nhiều thành công.

Con giáp này còn có quý nhân chiếu cố nên làm ăn thuận lợi, thu nhập tăng thêm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap