Phật Tổ dẫn đường: 3 con giáp gặp dữ hóa lành, sau Tết Nguyên đán bội thu tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có thể gặt hái nhiều thành công khi bước sang năm Quý Mão.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón nhận cát khí khi bước sang năm Quý Mão 2023. Con giáp này có nhiều sao tốt trợ mệnh nên cuộc sống có nhiều chuyển biến đáng kể. Bản mệnh biết nắm cơ hội thì chắc chắn có thể vươn lên mạnh mẽ.

tu-vi-01

Dù cũng gặp không ít khó khăn nhưng tuổi Mùi có nhiều điểm sáng trên con đường tài lộc. Bản mệnh là một trong những con giáp giỏi kiếm tiền trong năm Quý Mão.

Tử vi dự báo rằng những dự định làm ăn kinh doanh của tuổi Mùi đều diễn ra như dự tính ban đầu. Bản mệnh thậm chí có thể đạt kết quả tốt hơn mong đợi.

Tuổi Tuất

Tử vi nói rằng tuổi Tuất có phúc khí vây quanh. Con giáp này có thể gặt hái được thành công trong năm Quý Mão. Nhờ cát tinh phù trợ, con giáp này có thể cầu được ước thấy.

tu-vi-02

Năm Quý Mão 2023 ghi nhận những bước tiến rõ rệt trên con đường tài lộc của tuổi Tuất. Bản mệnh có thể nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó khăn, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Cơ hội tốt về tài lộc liên tục tìm đến tuổi Tuất trong năm tới. Hầu hết các kế hoạch công việc, làm ăn kinh doanh mà con giáp này đặt ra đều có thể thu về hiệu quả tốt.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đang tiến những bước vô cùng vững chắc trên hành trình chinh phục mục tiêu của mình trong năm Quý Mão.

tu-vi-03

Bước sang năm mới, con giáp này thoát khỏi Thái Tuế xung chiếu lại không gặp mối quan hệ xung khắc nào với đại chi năm nên vận trình hanh thông hơn nhiều so với trước đó.

Năm Quý Mão đánh dấu bước trở mình của tuổi Dần trên bước đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có cát tinh hỗ trợ nên ở môi trường nào cũng có thể phát triển thuận lợi, tìm được cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Nhờ sự chiếu cố của Thần Tài, tuổi Dần làm đâu thắng đấy. Đặc biệt, nửa cuối năm Quý Mão, các kế hoạch đầu tư của con giáp này có thể khởi sắc, giúp bản mệnh kiếm được một khoản thu tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link