Thông tin bất ngờ vụ hiệu trưởng xâm hại 7 nam sinh ở trường nội trú

( PHUNUTODAY ) - Hiệu trưởng có hành vi xâm hại tình dục hàng loạt nam sinh ở Phú Thọ đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Chiều 22/8, VKNSD tỉnh Phú Thọ cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bổ sung bị can Đinh Bằng My (58 tuổi, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Bên cạnh đó, các cơ quan tố tụng đã thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với bị can Đinh Bằng My từ cho tại ngoại sang bắt tạm giam. 

Đinh Bằng My được xác định là người đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với nhiều nam sinh ở trường nội trú trong khoảng cuối năm 2018 vừa qua.

Bị can Đinh Bằng My.

Bị can Đinh Bằng My.

Được biết, ông My từng là Hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú - THCS huyện Thanh Sơn. Khoảng từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My đã nhiều lần gọi nam sinh lên phòng riêng rồi có hành vi xâm hại bộ phận sinh dục.

Sau mỗi lần làm hành vi đồi bại này, ông My lại cho các nam sinh từ 20.000 đến 50.000 đồng. Đáng nói, trong số 7 học sinh bị ông My dâm ô thì nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005.

Hành vi này của ông My rất nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý của học sinh, gây phản cảm trong dư luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn