Sau sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo trở lại với kiểu tóc mới đẹp khó cưỡng tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện vô cùng xinh đẹp với kiểu tóc mái ngang và chiếc váy màu xanh nhẹ nhàng.

Đây là lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo xuất hiện tại một sự kiện sau khi sinh con gái đầu lòng. Để hình ảnh của mình thêm mới mẻ khi trở lại công việc, cô đã cắt tóc mái thay vì để tóc mái dài như trước đây. Dù thay đổi kiểu tóc, Đặng Thu Thảo vẫn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nàng hậu vẫn khiến nhiều khách mời phải trầm trồ bởi vẻ đẹp rực rỡ, không kém thời son rỗi.

Người đẹp khoe vóc dáng mảnh mai với bộ váy nhạt màu của nhà thiết kế Đinh Thanh Long.

Người đẹp khoe vóc dáng mảnh mai với bộ váy nhạt màu của nhà thiết kế Đinh Thanh Long.

Trong thời gian gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không tham gia nhiều các hoạt động giải trí mà chủ yếu lui về chăm sóc gia đình, nhưng vẫn tích cực làm thiện nguyện, thỉnh thoảng cô cũng đi thăm hỏi, động viên những hoàn cảnh khó khăn. Người đẹp là đại sứ của Quỹ Rạng ngời đôi mắt Việt Nam 6 năm nay, từ trước khi lập gia đình.

Chương trình lần này Đặng Thu Thảo tham dự sẽ mổ mắt miễn phí cho hơn 700 bệnh nhân trên cả nước có hoàn cảnh khó khăn bị đục thủy tinh thể.

hai05697-ngoisao.vn-w1334-h2000
hai05994-ngoisao.vn-w1334-h2000

Quỹ từ thiện được thành lập với mục đích chung tay chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho người dân Việt Nam bằng các hoạt động thiết thực như thăm khám và mổ mắt miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, nâng cao ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ thị lực.

Dự kiến trong năm 2019, Quỹ từ thiện sẽ tài trợ mổ mắt cho hơn 700 bệnh nhân trên cả nước, tập trung ở các tỉnh thành như TP. HCM, Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Cà Mau, Phú Thọ và Vĩnh Phúc.

hai05883-ngoisao.vn-w1334-h2000

Ngoài ra, trong năm nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã và đang thực hiện một số hoạt động thiện nguyện khác.

Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017, sau đó sinh con gái đầu lòng tên Sophie. Từ khi làm mẹ, Đặng Thu Thảo dành gần như toàn bộ thời gian để chăm sóc con gái. Cô thỉnh thoảng tham dự một số sự kiện thời trang vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế.

hai05763-ngoisao.vn-w1334-h2000

Đặng Thu Thảo quê Bạc Liêu, giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô được nhiều khán giả đặt cho biệt danh ‘Hoa hậu của các hoa hậu’, ‘Thần tiên tỷ tỷ’./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link