Nữ cán bộ Công an mắng chửi, xúc phạm nhân viên sân bay bị đình chỉ công tác 30 ngày

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc làm thủ tục ở quầy check-in, một nữ cán bộ công an đã dùng những lời lẽ thô tục để mắng chửi nhân viên sân bay.

Liên quan đến sự việc, nữ đại úy công an mắng chửi nhân viên sân bay, sáng 23/8, Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội - cho biết, đã chỉ đạo Công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền để kiểm điểm, xử lý.

Trung tướng Khương cũng cho biết thêm, thái độ và hành vi của bà Hiền trong sự việc là "không thể chấp nhận được". Công an Hà Nội sẽ áp dụng các quy định của ngành Công an để kiểm điểm, đồng thời sẽ làm rõ các mức độ vi phạm hành chính (nếu có) để xử lý.

Bà Lê Thị Hiền mắng chửi nhân viên sân bay.

Bà Lê Thị Hiền mắng chửi nhân viên sân bay.

Trước đó, ngày 22/8, Công an quận Đống Đa đã có văn bản báo cáo Giám đốc Công an TP.Hà Nội về vụ việc. Qua đoạn clip được đăng tải, Công an quận Đống Đa xác định thái độ, lời nói, của đại úy Hiền đã vi phạm về việc ứng xử nơi công cộng của cán bộ chiến sĩ công an nhân dân.

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ hành khách liên tục chửi bới nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao dư luận.

Được biết, vào hôm xảy ra sự việc, bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay. Tuy nhiên, khi không được đồng ý, bà Hiền đã tỏ thái độ rồi chửi bới nhân viên.

Sau đó, đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh. Tuy nhiên, sau đó bà Hiền tiếp tục to tiếng, xô đẩy một nhân viên an ninh.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao dư luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn