Phụ nữ sở hữu những nét tướng này càng lớn phúc lộc càng to, điều thứ 2 ít ai ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu những nét tướng dưới đây thì đừng vội buồn bởi nó sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn.

Người hai cằm

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ trời sinh ra dù lúc gầy hay béo đều sở hữu hai cằm cũng được cho là biểu tượng của sự phú quý mang tới nhiều tài lộc cho gia chủ. Bởi chiếc cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền bạc, tài lộc.

Theo các thầy tướng thì những người phụ nữ sở hữu hai cằm có số “vượng phu ích tử” gọi là những người có tướng giúp chồng làm nên sự nghiệp lớn. Những người phụ nữ có tướng hai cằm tuy không đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng nó không chỉ đem lại may mắn trong cuộc đời và sự nghiệp.

Bụng ngấn mỡ

Chẳng ai thích mình có vòng bụng to ngấn mỡ, nhưng trong nhân tướng học những người phụ nữ có vòng hai phì nhiêu phình là người có số phúc lộc hưởng nhiều tài lộc trong cuộc sống.

Trong cuộc sống những người này họ là những người phụ nữ thông minh khá giỏi kinh doanh, nên dễ dàng thành công trong cuộc sống. Những người phụ nữ này thường nắm tay hòm chìa khóa làm chỗ dựa vững chắc cho người chồng của mình thành đạt.

Phụ nữ hông to tướng giàu có phát tài

Phụ nữ hông to tướng giàu có phát tài

Người có hông to

Theo tử vi học những người phụ nữ sở hữu một cặp to thường có tài vận tốt. Theo nhân tướng học thì những người phụ nữ này thường giàu có và dễ thành công trong sự nghiệp.

Ngoài ra, những người phụ nữ có hông to thường không những giàu có mà còn có thể trợ giúp được chồng trong công việc của mình. Nếu người phụ nữ sở hữu tướng này dự báo cho phụ nữ một cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời cuộc sống dư dả viên mãn.

Người ngón chân cái to

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu một ngón chân cái to và đầy thì cuộc sống của người này có số giàu sang an nhàn sung sướng.  Trời sinh những người sở hữu tướng ngón chân này thường có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên thường được đề đạt cất nhắc trở thành lãnh đạo.

Phụ nữ có hai cằm giàu có

Phụ nữ có hai cằm giàu có

Những người phụ nữ này  họ thường sinh ra trong gia đình giàu có và họ có thể thừa kế tốt từ tổ tiên để lại cuộc sống vô cùng thành đạt hạnh phúc.

 *Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn