Nhan sắc 17 năm về trước của Thanh Thảo đủ sức "cân" 3 hoa hậu đẹp bậc nhất thời đó

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh hiếm chụp từ 17 năm trước của nữ ca sĩ Thanh Thảo trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn sắc đẹp.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh hiếm chụp từ 17 năm trước của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Trong ảnh, Thanh Thảo đứng cùng 3 hoa hậu nổi tiếng xinh đẹp, là Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam 2004, Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam 1992 và Đàm Lưu Ly - Hoa hậu Áo dài 1995.  Thế nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ chẳng hề kém cạnh, thậm chí là còn xinh đẹp và có nhiều nét lai Tây, cá tính hơn rất nhiều. 

thanh-thao-01

Ngay lập tức bức ảnh trở thành đề tài bàn tán xôn xao. "Thanh Thảo nét tây quá"; "Gương mặt Thanh Thảo cũng thuộc hàng best face nha. Body thời đó của chị cũng đẹp, nếu cao thêm một chút có thể đi theo hướng beauty queen"..., là hàng loạt bình luận của khán giả. 

Thanh Thảo là nữ ca sĩ nổi tiếng cách đây 2 thập kỷ. Cùng với Đan Trường, Quang Dũng, Lý Hải... cô từng làm mưa làm gió trên các mặt trận âm nhạc, trở thành biểu tượng âm nhạc một thời của giới trẻ.

thanh-thao-02

Về đời tư, cô từng có một thời gian hẹn hò với nhạc sĩ Đức Trí, người đã đồng hành với cô ngay từ những ngày đầu bắt đầu sự nghiệp. Sau đó là chuyện tình ngắn ngủi với ca sĩ Tuấn Hưng. Thanh Thảo chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình này trên mặt báo. Còn Tuấn Hưng thì anh từng tiết lộ tình yêu của họ chỉ diễn ra trong vòng nửa năm.

Năm 2017, cô hẹn hò với Việt Kiều Tom Han. Đến năm 2018, cô đón con gái đầu lòng. Theo chia sẻ của Thanh Thảo, ông xã là người sống tình cảm, chăm lo cho vợ con hết mức và luôn thấu hiểu cô. Anh từng tâm sự: "Tôi không bao giờ để ý quá khứ của Thanh Thảo dù mọi người nói cô ấy nhiều scandal thế nào. Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây hay nhiều lời đồn xung quanh cô ấy, nhưng tôi không quan tâm. Quan trọng là những ngày tôi được ở bên cô ấy và chúng tôi sống tốt với nhau như thế nào.  Chúng tôi tôn trọng nhau, không ghen tuông với nhau. Cô ấy là ca sĩ mà lúc nào cũng ghen tuông thì không thể hòa hợp, sống chung với nhau được. 

"Tôi không bao giờ trị vợ mình mà luôn để vợ tự thay đổi. Vợ tôi trước đây là người cứng rắn, cương quyết, ngang, không chịu nghe lời ai. Bây giờ, cô ấy đã tự thay đổi. Tôi không ăn hiếp vợ. Tôi muốn con riêng của vợ có chốn riêng tư, để khi ra ngoài, bé không xâm phạm vào nơi của người khác. Chẳng hạn, bé sẽ không động hay lấy đồ của người khác hay làm ồn, phá phách. Đây là cách dạy của riêng của tôi", ông xã của Thanh Thảo thê hiện sự tôn trọng vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn