Thủ phạm vụ hiếp dâm bạn gái mới quen lên tiếng

06:42, Thứ tư 09/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Cường nói với Mạnh: “Chúng nó biết rồi anh ạ”. Nghe thế, Mạnh nói luôn: “Biết rồi thì làm luôn ở đây”. Và, cả bọn dừng xe, xông vào T, đứa giữ tay, đứa cởi áo, đứa sàm sỡ cô gái trẻ.

Cường chở T và M đi sâu vào trong cánh đồng, T biết là đã rơi vào bẫy của bọn thanh niên hư hỏng nên cô nhoài người rút chìa khóa điện xe máy khi xe đang chạy khiến chiếc xe đổ kềnh. Cường nói với Mạnh: “Chúng nó biết rồi anh ạ”. Nghe thế, Mạnh nói luôn: “Biết rồi thì làm luôn ở đây”. Và, cả bọn dừng xe, xông vào T, đứa giữ tay, đứa cởi áo, đứa sàm sỡ cô gái trẻ.
[links()]
Quen nhau trong một đám cưới của một người cùng xã, Vương Đắc Cường, gã trai làng sinh năm 1994, ở xóm Chùa, xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, Hà Nội, đã làm quen với chị Nguyễn Thị T, sinh viên một trường trung cấp Y trên địa bàn quận Hà Đông và xin số điện thoại.

Hai ngày sau, Cường kể chuyện quen chị T với hai bạn cùng làng là Nguyễn Danh Mạnh, SN 1991 và Nguyễn Tiến Vũ, SN 1993 và ngay lập tức, cả bọn lên kế hoạch đưa T về cánh đồng xã Cộng Hòa để hiếp dâm.

Tại cơ quan Công an huyện Quốc Oai, Cường đã khóc rất nhiều vì ân hận. Chỉ vì ham phim sex, cả 3 đối tượng đã vướng vòng lao lý vì những hình ảnh bậy bạ, trần trụi trên các trang web đen luôn lẩn quẩn, ám ảnh trong đầu chúng.

Tuổi thơ bất hạnh

Vương Đắc Cường bị mẹ bỏ rơi từ khi nó còn là một đứa trẻ 7 tháng tuổi, nó khát sữa khóc ngằn ngặt, bà nội phải bế nó đi khắp làng trên xóm dưới xin người ta cho bú nhờ. Cường sống nhờ vào tình thương của ông bà nội vì bố nó nghiện hút, đi tù liên miên, hiện giờ vẫn đang thi hành án trong một trại giam ở Thanh Hóa.

Bố nó bao nhiêu tuổi Cường cũng không biết, còn mẹ nó thì nó không biết mặt, chỉ biết là quê ở Phú Thọ. Cường nghe người ta nói mẹ nó đang sinh sống ở xã Tiên Phương, nhưng đã gần 18 năm trôi qua kể từ ngày sinh ra đời, Cường chưa từng một lần biết mặt mẹ.

Nỗi bất hạnh ấy nó gánh chịu từ thơ bé, thế nên, khi nhắc tới chuyện gia đình, nó chỉ biết khóc vì tủi thân.

Học hết lớp 6, Cường bỏ học. Lớn lên một chút, nó xin đi làm công nhân bốc vác. Tiền lương kiếm được, thỉnh thoảng nó biếu ông bà, còn lại dành dụm để mua một chiếc xe máy Dream cũ làm phương tiện đi lại.

Các đối tượng bị bắt tại cơ quan công an
Các đối tượng bị bắt tại cơ quan công an

Cường vốn là một đứa trẻ ngoan, nhưng thời gian gần đây, khi các tiệm Internet tràn lan mọc lên, nó thích ra quán net hơn là ở nhà. Cường thích chơi trò “Đột kích” trên mạng và nó tìm được niềm vui từ những trò chơi ảo này.

Nhưng không chỉ có game online, nó còn nghiện một thú giải trí rất bệnh hoạn khác là xem phim sex trên mạng. Thời gian đầu ra hàng net để xem phim đen, nó cũng thấy xấu hổ, nhưng vài lần rồi thành quen, từ khi bạn nó có chiếc điện thoại truy cập được mạng Internet, nó thường xuyên mượn để xem phim sex.

Bắt chước một số thanh niên thành thị, nó cũng học đòi xăm hình ngôi sao dưới cổ, nhìn rất sành điệu.

Cường tâm sự, nó đã từng yêu một cô gái, nhưng hai đứa đã chia tay được vài tháng nay. Từ đó, nó càng lông bông, mải chơi và trong một đám cưới người cùng làng vào tối thứ bảy (21/4), Cường làm quen với cô  Nguyễn Thị T – sinh viên trường Y, đóng trên địa bàn quận Hà Đông.

Hai người cho nhau số điện thoại, tối hôm đó, T và Cường nhắn tin hỏi thăm nhau bình thường. Đến ngày thứ hai (23/4), Cường nói chuyện quen T với 2 người bạn cùng làng là Nguyễn Tiến Vũ (SN 1993) và Nguyễn Danh Mạnh (SN 1991).

Không ngờ, Mạnh bàn luôn kế hoạch sẽ rủ T đi uống nước, sau đó sẽ đưa cô gái này ra cánh đồng xã Cộng Hòa để hiếp dâm. Không một chút mảy may suy tính, cả Cường và Vũ đều đồng ý với kế hoạch Mạnh đưa ra. Theo đó, Cường sẽ dụ T đi chơi để cả bọn thực hiện hành vi phạm tội.

Cả 3 gã trai làng đều háo hức với ý định xấu xa của chúng. Vì vậy, chúng không quản quãng đường khá xa (khoảng 20km) từ xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, đến địa bàn quận Hà Đông để đón T.

Chiều tối 23/4, Cường chở Vũ đến chỗ T thuê trọ, nhưng đi cùng T là một cô gái khác tên M. T không đồng ý đi chơi nếu Cường không chở M đi cùng khiến Cường buộc phải chấp nhận.

Cả 4 người đi trên một chiếc xe máy về phía xã Cộng Hòa. Dọc đường đi, họ vẫn nói chuyện vui vẻ, nhưng T và M đâu biết họ đang sắp trở thành nạn nhân của bọn “yêu râu xanh” đội lốt trai làng.

Thoát yêu râu xanh nhờ lòng dũng cảm

Trong lúc Cường và Vũ đi đón T thì Mạnh ở nhà đợi sẵn. Kẻ này nóng lòng như lửa đốt, trong đầu rạo rực nghĩ đến giây phút sẽ chiếm đoạt được cô gái trẻ. Khi xe của Cường về đến Đông Cầu thì Vũ nhắn tin cho Mạnh: “Em lai được bọn nó về rồi, anh đến Đông Cầu đi”.

Mạnh vội vàng phóng xe ra chỗ hẹn chỉ sau 5 phút nhận được tin. Vũ chuyển sang ngồi xe Mạnh còn Cường vẫn chở 2 bạn gái mới quen đi tiếp.

Thấy xe đi lòng vòng ra cánh đồng, 2 bên người ta đang làm đường nên T không mảy may nghi ngờ, chỉ khi thấy những ngôi mộ thấp thoáng sau ánh đèn xe, trong đầu cô gái trẻ bỗng xuất hiện ý nghĩ cảnh giác, bởi không có quán xá nào mà lại mọc lên ở gần nghĩa trang cả, T vội nhảy xuống xe chạy.

Còn M – cô bạn gái đi cùng thì hốt hoảng hỏi Cường: “Các anh chở em đi đâu đấy?” nhưng Cường yên lặng không nói gì. Thấy T bỏ chạy, Mạnh phi xe đuổi theo và giả vờ dụ cô lên xe, hắn nói: “Thôi lên xe đi bọn anh chở về”.

Giữa đồng không mông quạnh, T đành lên xe Cường để hắn chở tiếp. Cứ tưởng rằng khi đã bị hai cô gái cảnh giác, phát hiện thấy âm mưu đen tối, nhóm của Cường phải suy nghĩ lại, nhưng không, chúng đã quyết tâm thực hiện hành vi phạm tội.

Cường tiếp tục chở T và M đi sâu vào trong cánh đồng, T biết là đã rơi vào bẫy của bọn thanh niên hư hỏng nên cô nhoài người rút chìa khóa điện xe máy khi xe đang chạy khiến chiếc xe đổ kềnh. Cường nói với Mạnh: “Chúng nó biết rồi anh ạ”.

Nghe thế, Mạnh nói luôn: “Biết rồi thì làm luôn ở đây”. Và, cả bọn dừng xe, xông vào T, đứa giữ tay, đứa cởi áo, đứa sàm sỡ cô gái trẻ. M vùng chạy thục mạng một mạch khoảng 2 cây số để nhờ người dân giúp T đang trong vòng vây của bọn yêu râu xanh.

Sau đó cô ngất đi vì mệt nên đã được người dân đưa đi cấp cứu. Còn T, với sức vóc bé nhỏ của một cô gái mới lớn, cô đã chống trả quyết liệt, cào cấu 3 gã trai làng đang nổi cơn dục vọng thấp hèn.

Thật may cho T, khi cô sắp ngất đi vì kiệt sức thì có ánh đèn xe máy quét tới khiến cả 3 tên vội vàng bỏ cô gái chạy trốn vì sợ bị phát giác. T hoảng hồn cũng chạy một mạch về phía nhà dân và thoát nạn.

Ngay sau đó, 2 cô gái trẻ đã tới Công an xã Cộng Hòa tố cáo hành vi đồi bại của 3 gã thanh niên. Nguồn tin được cấp báo tới Công an huyện Quốc Oai. Ngay trong đêm, một tổ công tác thuộc Đội cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội (TTXH) đã phối hợp với Công an xã Cộng Hòa truy xét nóng và đã bắt được cả 3 đối tượng khi chúng đã trở về nhà và lên giường đi ngủ.

Khi bị đưa về Công an huyện Quốc Oai, Cường vẫn quanh co chối tội, hắn nói rằng, ra cánh đồng là để... bắt cá. Nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, cả bọn đã phải cúi đầu nhận tội.

Tại Công an huyện Quốc Oai, chúng tôi đã có cuộc tiếp xúc với Vương Đắc Cường và được nghe những tâm sự thật lòng của gã trai làng này. Tất cả tội lỗi của Cường bắt đầu từ sở thích xem phim sex rất đáng lên án của một bộ phận thanh niên hiện nay:

-  Cháu hay chơi trò game online nào?

-  Cháu thường chơi “Đột kích” ở hàng Internet, nhưng trước đây thôi, còn bây giờ thì không.

-  Vậy cháu thường xem phim sex ở đâu?

-  Cũng ở hàng Internet và trên điện thoại di động.

-  Tiền lương hằng tháng từ việc bốc vác, cháu có đỡ đần ông bà không?

-  Cũng thỉnh thoảng, ông bà cháu không yêu cầu.

-  Cháu quen T như thế nào?

-  Cháu đi đám cưới cùng một người bạn thì gặp T cũng ở đám cưới đó. Cháu làm quen, xin số điện thoại. Cô ấy bảo học trường Y ở Hà Đông.

-  Ai là người khởi xướng ra kế hoạch làm hại T?

-  Anh Mạnh ạ. Anh ấy bảo cháu xuống đón T rồi khi nào về thì nhắn tin cho anh ấy.

-  Khi nhìn thấy T đi cùng một cô bạn gái nữa, sao cháu không đổi ý định mà quyết tâm thực hiện bằng được?

- Vì anh Mạnh đợi ở Đông Cầu rồi. Khi đến gần chùa Trăm Gian thì Vũ nhắn tin cho Mạnh. Khi đến Đông Cầu, đợi khoảng 5 phút thì Mạnh ra.

- Khi T phát hiện ra ý định xấu của cháu và đồng bọn, cô ấy đã giật chìa khóa và bỏ chạy, sao cháu không khuyên Mạnh và Vũ từ bỏ ý định?

-  ... (Im lặng)

-  Sau vụ việc này, cháu nghĩ thế nào?

-  ... (Khóc)

-  Cháu có hay gặp mẹ không?

-  Chưa bao giờ cháu được gặp mẹ. Mẹ cháu bỏ từ khi cháu mới 7 tháng tuổi.

-  Có biết bây giờ mẹ ở đâu không?

-  Cháu không biết, thấy nói là ở Tiên Phương.

-  Thế còn bố cháu?

-  Bố cháu nghiện lại đi tù suốt nên cháu ở với ông bà nội.

-  Đã bao giờ cháu vào trại thăm bố chưa?

-  Chưa bao giờ cô ạ. Vì nhà cháu không có điều kiện.

-  Cháu có muốn nói gì với các bạn trẻ cùng tuổi với cháu không?

-  Cháu khuyên các bạn là không nên sa đà vào các trang web đen.

  • Bảo Châu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc