Minh Triệu bị cộng đồng mạng nhắc nhở khi đặt sách gần vùng nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Ngoài bông hoa cài trong nội y, thì quyển sách được siêu mẫu cầm hờ hững sát vùng nhạy cảm nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Minh Triệu đãi mắt người hâm mộ khoảnh khắc mặc bikini phô diễn hình thể. Nhiều người đã dành tặng lời khen cho vóc dáng chuẩn đến từng centimet của chân dài thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên. Nhiều khán giả yêu mến Minh Triệu dành tặng cho cô không ít lời ngợi khen về những đường cong gợi cảm của cô: “Duyên từng nói là Triệu mặc ít vải sẽ đẹp nhất, hình như đúng thật”.

 Bức hình gợi cảm của siêu mẫu họ Phạm đã trở thành chủ đề được quan tâm

Bức hình gợi cảm của siêu mẫu họ Phạm đã trở thành chủ đề được quan tâm

Bên cạnh đó, không ít người chú ý đến những phụ kiện chân dài này sử dụng trong bức ảnh.  Ngoài bông hoa cài trong nội y thì quyển sách được siêu mẫu cầm hờ hững sát vùng nhạy cảm nhận được sự chú ý đặc biệt.

Việc dùng sách làm phụ kiện chụp ảnh là phổ biến, không ít ngôi sao hay các bạn trẻ đã từng mang những cuốn sách vào trong bộ hình của mình, nhưng việc đặt sách ở vị trí nhạy cảm của Minh Triệu lại khiến nhiều người bàn tán. Họ cho rằng sách cung cấp kiến thức, cần phải trân trọng nên việc chân dài đặt sách ở vị trí này là khó chấp nhận. Một khán giả nhắc nhở Minh Triệu nên để ý hơn khi sử dụng sách làm phụ kiện. Thay vì để sách hững hờ bên dưới như vậy, cô có thể cầm lên đọc sẽ không bị phản cảm: "Sách sao Triệu lại để ở vị trí kia, biết vô tình nhưng lần sau nên chú ý hơn", người này bày tỏ.

Minh Triệu bị cộng đồng mạng nhắc nhở vì để sách vùng nhạy cảm

Minh Triệu bị cộng đồng mạng nhắc nhở vì để sách vùng nhạy cảm

Trước Minh Triệu, đàn chị Thanh Hằng cũng từng bị anti-fan lên án "xúc phạm sách và thiếu văn hóa". Vào tháng 5/2019, siêu mẫu Thanh Hằng từng đăng tải bức ảnh cô mặc bikini khoe đọc sách bên hồ bơi và đã bị cộng đồng mạng bức xúc phản ứng, cho rằng việc dùng sách làm phụ kiện chụp ảnh cùng bộ hình mặc đồ hở bên bể bơi là không nên.

Bức ảnh khiến Thanh Hằng bị antifan lên án “xúc phạm sách và thiếu văn hóa“

Bức ảnh khiến Thanh Hằng bị antifan lên án “xúc phạm sách và thiếu văn hóa“

Theo:  khoevadep.com.vn copy link