Nữ đại gia Phượng Chanel khoe dàn xế 100 chiếc hoành tráng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dàn xe khủng với hàng trăm chiếc xe siêu sang của Phượng Channel khiến nhiều người trầm trồ.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Channel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Channel. Người phụ nữ năm 1977 và là mẹ của hai cô con gái nhỏ này sở hữu hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và áo đầm các loại của Chanel. Sau Chanel, Trương Phượng cũng chuộng những mẫu váy của Dior.

Phượng Channel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort. Tuy nhiên, cái tên Phượng Channel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí.

Mô tả ảnh.
Phượng Chanel bên những siêu xe.

Mới đây Phượng Chanel viết trên trang cá nhân: “Ước mơ được phục vụ những tín đồ mê xe hơi đã thành hiện thực. Ngay từ thời đi học, có xu nào là tôi sẽ ra ngay tiệm tạp chí để khuân về nhà những cuốn tạp chí nhà đẹp và ô tô!

Hôm nay gần 100 chiếc xe hạng sang đã về tới kho. Mỗi một chiếc xe đều do chính tôi và các cộng sự ngồi nghiên cứu và đặt các option sao cho khách hàng hài lòng nhất. Tất cả bạn bè trong cả nước hãy đặt xe qua P nhé để kip co xe lăn bánh vào dịp tết. Và tháng 3 sẽ mở 1 trung tâm xe sang mang tên Phượng chanel tại Sài Gòn để tiện cho các bạn yêu xe phía Nam đỡ mất thời gian đi lại. P nhờ các bạn trong Nam tìm giúp mặt bằng quận 1- TPHCM để kip cho ngày khai trương được tưng bừng. Tất cả khách hàng mua xe của show room sẽ được tặng món quà Chanel cực ý nghĩa và có giá trị cao!"

Được biết, nữ đại gia hào phóng này sẽ dùng phần lớn tiền bán xe để cứu sống một em bé mắc bệnh. “Mỗi một chiếc xe bán ra là một em bé sẽ được cứu sống. Đó là phương châm kinh doanh truyền thống của gia đình tôi”.

Nữ đại gia này cho biết, ngay sau khi thông báo mảng kinh doanh mới, đã nhận được 13 đơn hàng, một con số mơ ước chứng tỏ công việc thuận buồn xuôi gió của nữ đại gia tài giỏi giữa thời buổi kinh tế khó khăn.

6 mẫu xe hơi đáng mong đợi nhất năm 2015
Mới đây, danh sách những mẫu xe ô tô được mong đợi nhất năm 2015 đã được chuyên trang về xe hơi TopGear công bố.
Theo:  khoevadep.com.vn