Thu Quỳnh bị "chồng" bạo hành khiến dư luận dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Lột xác khỏi hình tượng My sói mưu mô, ác ôn trong Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh vào vai người vợ hiền lành gặp phải chồng vũ phu.

Hình tượng gợi cảm, cá tính dường như đã trở thành thương hiệu mới của Thu Quỳnh sau thành công của "My soi" trong Quỳnh búp bê.

Thời gian tới đây, khán giả sẽ được gặp lại "My sói" phiên bản hiền dịu trong phim truyền hình Về nhà đi con. Lần này, nữ diễn viên sẽ vào vai người chị cả dịu dàng của hai em gái và người vợ hiền lành bị chồng bạo hành.

Bộ phim Về nhà đi con kể về câu chuyện gia đình ông Sơn (do "Lương Bổng" NSƯT Trung Anh thủ vai) và ba cô con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân). Mỗi cô gái lại có số phận và tính cách khác biệt.

"Lột xác" với hình ảnh My sói, Thu Quỳnh vào vai một người vợ hiền lành bị chồng bạo hành.

Về nhà đi con đánh dấu màn tái hợp của Thu Quỳnh và Bảo Thanh sau Sống chung với mẹ chồng.

Về nhà đi con đánh dấu màn tái hợp của Thu Quỳnh và Bảo Thanh sau Sống chung với mẹ chồng.

Lần trở lại này, Thu Quỳnh là người phụ nữ luôn nhẫn nhịn và phải chịu nhiều đau khổ. Trong phần giới thiệu do ê kíp tung ra, Thu Quỳnh bị người chồng ham mê cờ bạc trộm trang sức để đem gỡ nợ. Khi bị phát hiện, gã chồng vũ phu đã xô ngã khiến cô chảy máu giữa hai chân, rất có thể cô đã bị sảy thai.

Ở một phân đoạn khác, Thu Quỳnh còn bị chồng thẳng tay tát. Chia sẻ tại buổi họp báo, nam diễn viên Trọng Hùng trong vai chồng Thu Huệ chia sẻ để đạt được cảnh quay này anh đã phải đóng đi đóng lại tới 4,5 lần vì không dám tát mạnh. Sau cùng, nam diễn viên buộc phải làm theo lời đạo diễn, giáng cú tát "in hằn năm ngón tay" trên mặt Thu Quỳnh.

me-co-bac-va-gai-gu-chong-my-soi-thu-quynh-bi-em-vo-nem-tien-vao-mat-11-1554099670-674-width650height366

Trái ngược với chị cả Thu Huệ, hai cô em gái trong Về nhà đi con có tính cách khá mạnh mẽ. 

Ánh Dương là cô con gái cá tính, ăn mặc giống hệt con trai. Cô thường xuyên nổi loạn khiến bố Sơn buồn lòng. Ánh Dương có lúc còn nghĩ bố không thương mình vì khi sinh cô ra, mẹ cô liền qua đời. Nhưng thực ra ông Sơn luôn thương yêu các con hết lòng và khen Ánh Dương thông mình nhất nhà.

Ánh Dương do diễn viên trẻ Bảo Hân đảm nhận.

Ánh Dương do diễn viên trẻ Bảo Hân đảm nhận.

Anh Thư lại xinh đẹp, hiện đại và mạnh mẽ. Có lần, cô đi vào quán bar và có một gã đàn ông đã nhét tiền vào ngực để sàm sỡ cô. Ngay lập tức, Anh Thư đã ra tay đánh lại. Cũng đúng lúc này, một anh chàng đẹp trai đã ra tay "anh hùng cứu mỹ nhân". Anh Thư và anh chàng này hứa hẹn sẽ có câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào, "đốn tim" người xem.

Empty
Bảo Thanh vào vai cô em gái Anh Thư.

Bảo Thanh vào vai cô em gái Anh Thư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link