Thân Thúy Hà phản ứng gay gắt với người "chồng ảo" khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thân Thúy Hà cho rằng người đàn ông tự nhận là chồng của cô đang bị hoang tưởng.

Mới đây, một người đàn ông có tài khoản là P.D.M đã đăng hình ảnh của Thân Thúy Hà và con trai cùng lời chia sẻ: "Vợ ơi, em và con làm anh hạnh phúc biết chừng nào bà xã nha, hi sinh để phải chịu đựng vì anh thì tình yêu em dành cho con và anh quá lớn vợ ha. Yêu quá vợ của tôi ơi". Chia sẻ của người đàn ông này khiến cư dân mạng hoang mang không biết đây liệu có phải chồng của Thân Thúy Hà.

Thân Thúy Hà bức xúc vì một người đàn ông tự nhận là chồng của cô.

Thân Thúy Hà bức xúc vì một người đàn ông tự nhận là chồng của cô.

Tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng cho rằng người này bị hoang tưởng: "Hoang tưởng tâm thần nha cha nội, nghĩ sao vậy cha? Đừng nghĩ hôm nay cá tháng 4 rồi mộng mơ nha cha nội".

Không chỉ dừng lại ở đó, cư dân mạng còn nhanh chóng "bóc phốt" người đàn ông này có thói quen hay viết status có phần "ảo". Trên trang cá nhân của mình, người này thường viết những status có nội dung nhận hầu hết các mỹ nhân showbiz là vợ mình.

capddture-155408988125379571315

Khi người bạn Xuân Lan vào trêu đùa: "Biết rồi nha. Haha vậy mà giấu bạn bè nha" thì Thân Thúy Hà nhanh chóng phản pháo cô bạn thân bằng hình ảnh chụp status người này từng nhận siêu mẫu là vợ mình kèm lời nhắn: "Xài chung chồng mà không biết luôn nè".

Sau khi trở về Việt Nam, Thân Thúy Hà dành thời gian tập trung cho việc chăm con gái. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh con lên trang cá nhân.

Năm 2008, Thân Thúy Hà bất ngờ lên xe hoa. Được biết chồng cô tên là Thanh Vũ hơn cô 3 tuổi, làm kinh doanh và cả hai từng là bạn cũ. Tuy nhiên, đến năm 2011, cô đã công khai chuyện ly hôn.

Thân Thúy Hà và chồng cũ.

Thân Thúy Hà và chồng cũ.

Theo Thân Thúy Hà tâm sự, hôn nhân của cô tan vỡ khi con trai mới 7 tháng tuổi nên phải một năm sau khi chia tay chồng, cô mới tiết lộ thông tin này với công chúng.

Empty
Nữ diễn viên Thân Thúy Hà bên hai con.

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà bên hai con.

Cho đến tháng 2/2019 vừa qua, Thân Thúy Hà bất ngờ sinh con thứ hai tại Mỹ. Sau khi con gái được 1 tháng, nữ diễn viên đã trở về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình và bắt đầu quay trở lại với công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link