3 kiểu HOA TAY của người phụ nữ ‘cực phẩm’ ĐẸP – GIỎI – GIÀU, chồng con cũng được KÉ lộc

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ có 3 kiểu hoa tay dưới đây chắc chắn là người vừa đẹp nết vừa tài giỏi, số phận may mắn, trời ban phúc lộc mà càng già càng giàu, chồng con, người thân được hưởng ké, sống hưởng thụ, sung sướng.

Nhiều người hay nhầm lẫn giữa hoa tay và lưu vân, nhìn qua thì chúng có hình dạng giống nhau nhưng thật ra lưu vân không phải là hoa tay. Thường người phụ nữ vượng phu ích tử sẽ có hoa tay rơi vào 3 dạng dưới đây: 4 hoa tay, 5 hoa tay đi kèm với vân quý nhân và 10 lưu vân (không có hoa tay nào). Cụ thể phân tích như sau:

1. Phụ nữ vượng phu ích tử có 4 hoa tay

4 hoa tay ở đây có thể hiểu là cùng ở trên một bàn tay hoặc cộng gộp số hoa tay ở cả hai bàn tay lại đều được. Nữ giới có 4 hoa tay rất chăm chỉ, chịu khó, họ không nề hà bất cứ việc gì, từ nhỏ đã là chỗ dựa vững chắc trong gia đình.

hoa-tay-phu-quy-phunutoday

Thời niên thiếu họ sẽ khá vất vả và phải bôn ba làm nhiều việc nhiều nghề nhưng lựa chọn nào cũng đem lại cho họ sự may mắn và nhiều cơ hội. Quý nhân của họ không ai khác chính là người khác giới thân cận như cộng sự, cấp trên, người yêu, người bạn đời.

Sau khi kết hôn, nếu là kết hôn muộn, kinh tế của gia đình nhỏ sẽ thăng hoa theo cấp số nhân. Đặc biệt, người phụ nữ có đủ 4 hoa tay trên một bàn tay thì tài vận tỉ lệ thuận với độ ấm áp trong tình cảm, vợ chồng càng khéo léo bảo ban nhau thì càng dễ gây dựng được sự nghiệp vững chắc.

Ngoài sự hòa hợp trong nhiều mặt của cuộc sống, trời ban cho tuýp phụ nữ này trí tuệ hơn người và giác quan thứ sáu ít người có được. Thật may là họ sẽ di truyền cho con cái IQ cao và cả sự chăm chỉ, cần mẫn của bản thân mình. Được nuôi dưỡng trong bầu không khí hòa thuận, gia đình vui vẻ, con cái sẽ dễ thành tài, có phúc khí và nhiều vận may.

2. Phụ nữ vượng phu ích tử có 5 hoa tay và đường vân quý nhân

Phụ nữ có 5 hoa tay cùng một đường vân quý nhân là người có vận may vô cùng đặc biệt, Trong gia đình, họ chính là “thần tài” đem lại tài lộc thịnh vượng. Nếu xuất thân trong gia đình nghèo khó thì họ sẽ là người thay đổi hoàn toàn vận khí gia đình, giúp cha mẹ mau chóng thoát khổ, có của ăn của để. Còn sinh ra trong hào môn danh giá thì sẽ là người thúc đẩy tài vận gia đình ngày càng lớn mạnh.

Người này được trời ban cho trí tuệ và giác quan nhạy bén hơn người. Sau khi kết hôn, họ sẽ di truyền IQ cao và sinh khí tốt đẹp của mình cho con. Nhờ đó, không chỉ con cái của họ mà cả người chồng cũng có cuộc sống tốt đẹp, đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần, không bao giờ phải lo lắng chuyện tiền bạc.

Đây cũng là tuýp phụ nữ hết lòng hi sinh vì chồng con. Người bạn đời lấy được họ chắc chắn sẽ có một sự nghiêp thăng hoa, có tiền có quyền.

3. Phụ nữ vượng phu ích tử có 10 lưu vân

Đừng quá bất ngờ khi xem tướng tay nói rằng, phụ nữ có 10 lưu vân (tức là hoàn toàn không có hoa tay nào) lại là người con gái “cực phẩm”. Thật ra, dạng bàn tay như thế này rất hiếm gặp, ít người có được. Nữ giới có bàn tay 10 lưu vân đa phần hôn nhân thuận lợi nhưng cần lưu ý, phải chọn được đúng chồng, đúng lúc, đúng thời điểm.

2_99377

Nên phân biệt kĩ càng rằng, phụ nữ có 10 hoa tay thì tính cách chu toàn, tài vận thăng hoa nhưng tình duyên thua thiệt. Trái lại, nữ giới không có hoa tay nào nếu lấy được người chồng có mười hoa tay, chính là sự bù trừ tuyệt vời của tạo hóa. Họ sẽ như nam châm trái dấu, người chồng thiếu gì, cần gì thì người vợ có đúng những điều đó.

Tuy tính cách của cả hai trái ngược nhau hoàn toàn, nhưng khi “góp gạo thổi cơm chung”, họ sẽ dung hòa được mọi việc và rất dễ thăng hoa trong tình cảm, tài vận. Dự đoán, từ 38 – 45 tuổi, họ sẽ có kinh tế vững chắc, gia đình tài lộc rộn ràng. Vãn niên có thể an nhàn hưởng phúc, con cái phương trưởng thành tài.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn