Thu Thủy tỏ thái đô "lạ" khi bị hỏi về chồng trẻ sau scandal bạo hành con trai

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào bạo hành con trai Henry, Thu Thủy vui vẻ xuất hiện cạnh con nhưng nữ ca sĩ lại từ chối nhắc đến chồng khiến dư luận lo ngại.

Sau một thời gian dài kể từ khi scandal xảy ra, Thu Thủy không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của chồng và con trai lên mạng xã hội. Nhưng mới đây nhất, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh bên bé Henry khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Tuy nhiên, chưa kịp chúc mừng Thu Thủy đã ổn định lại sau scandal, dân tình được một phen ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ "im lặng" trước tất cả những dòng bình luận nhắc đến Kin Nguyễn.

Nhiều ý kiến thắc mắc về sự vắng mặt của chồng Thu Thủy: "Ba đi đâu rồi? Sao ba không chụp chung cho đẹp, một gia đình nhỏ tràn ngập niềm vui hạnh phúc"; "Đăng ảnh anh Kin Nguyễn đi chị, thích hình ảnh cả gia đình 3 người đi chơi chị ạ".

Empty
Cư dân mạng và bạn bè đã hỏi về chồng trẻ nhưng cô chỉ im lặng.

Cư dân mạng và bạn bè đã hỏi về chồng trẻ nhưng cô chỉ im lặng.

Cách đây không lâu, Thu Thủy bất ngờ tung những khoảnh khắc thời trang mà mình mới thực hiện với vẻ ngoài cực khác lạ. Không phải một Thu Thủy "bánh bèo", diện đầm voan xoè công chúa, thay vào đó nữ ca sĩ tái xuất bằng bộ ảnh cá tính.

Thu Thủy cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình khi diện "cây đen" từ bộ jumpsuit bó sát gợi cảm, phụ kiện thời thượng và tạo hình cực chất. Cô được khen ngợi rất nhiều vì thần thái cuốn hút, sang chảnh nhưng cũng khiến nhiều người hoang mang vì gương mặt khác lạ.

Thu Thủy tung những khoảnh khắc thời trang mà mình mới thực hiện với vẻ ngoài cực khác lạ.

Thu Thủy tung những khoảnh khắc thời trang mà mình mới thực hiện với vẻ ngoài cực khác lạ.

Thu Thủy cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình khi diện

Thu Thủy cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình khi diện "cây đen" từ bộ jumpsuit bó sát gợi cảm, phụ kiện thời thượng và tạo hình cực chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link