Từ cách trang điểm lỗi của Thúy Vi rút ra hàng vàn lưu ý thế này

( PHUNUTODAY ) - Đổi phong cách trang điểm, Thuý Vi khiến dân mạng giật mình vì kém xinh đến lạ lùng.

Tuy chỉ là một hotgirl mạng xã hội nhưng cái tên Thuý Vi vẫn luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý dân tình. Một phần là bởi câu chuyện đời tư ồn ào trước đó, một phần nữa là bởi phong độ nhan sắc lúc lên lúc xuống cực thất thường của Thuý Vi. Hay bị dân tình săm doi là thế nhưng nàng hotgirl vẫn luôn cho thấy sự tự tin trong việc phô diễn nhan sắc trên sóng mạng. 

Mới đây, cô nàng đã khiến không ít người giật mình khi xuất hiện với gương mặt đầy khác lạ. Tất cả là bởi sự thay đổi 180 độ ở phong cách trang điểm của cô nàng. Không lăng xê lối trang điểm tự nhiên, trong veo như mọi khi, Thuý Vi ở lần xuất hiện này đã chuyển hẳn sang phong cách trang điểm sắc sảo, đậm nét với đôi mắt, cặp lông mày được đánh đen sì. Bên cạnh đó, khuôn mặt được tạo khối rõ rệt đã vô tình làm mất đi vẻ baby ở khuôn mặt nàng hotgirl.

Empty

Thuý Vi khiến dân mạng giật mình khi thay đổi sang tông trang điểm đậm với đôi mắt đen sì.

Phải khẳng định rằng, Thuý Vi với lối trang điểm sắc sảo trông kém xinh và già dặn hơn hẳn so với hình ảnh thường thấy, khi cô nàng theo đuổi tông trang điểm tự nhiên. Trong những hình ảnh trước đó, Thuý Vi luôn cho thấy sự trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng, gồm một lớp nền mỏng nhẹ, đôi mắt được trang điểm nhẹ nhàng, cặp lông mày được tô vẽ tinh tế cùng màu son tươi tắn, ngọt ngào. 

Lối trang điểm tự nhiên đã giúp Thuý Vi có được vẻ ngoài chuẩn rạng rỡ, tràn đầy sức sống, đúng như lứa tuổi đôi mươi của cô nàng. Bên cạnh đó, nó còn giúp nàng hotgirl khoe khéo làn da mịn màng, trắng hồng đáng ngưỡng mộ. Bởi vậy mới nói, có lẽ Thuý Vi tốt nhất nên trung thành với tông trang điểm này thì hơn. 

Empty

Thuý Vi vốn trung thành với lối trang điểm tự nhiên, trong veo.

Empty

Tông trang điểm nhã nhặn giúp Thuý Vi hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

Empty

Lớp nền trong veo với màu son tươi tắn vốn cực phù hợp với gương mặt, làn da trắng mịn của nàng hotgirl.

Empty

Lối trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên triệt để làn da trắng mịn của Thuý Vi.

Có thể thấy, phong cách trang điểm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp các cô gái hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn xinh xẻo. Trong đó, lối trang điểm tự nhiên luôn được coi là phong cách được nhiều nàng lựa chọn hơn cả bởi không hề kén người diện, lại cực phù hợp dẫu đi chơi hay đi làm. Với các nàng tuổi đôi mươi, style make-up này sẽ giúp bảo toàn hình ảnh xinh xắn, tràn đầy năng lượng trong mắt người nhìn. Còn với các nàng ngoài 30 trở lên, nó sẽ trở thành vũ khí bí mật giúp “hack” tuổi cực đỉnh, đem tới vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. 

Để có được một tổng thể make-up chuẩn tự nhiên, dưới đây là những điều các nàng chắc chắn nên biết. 

- Luôn dưỡng ẩm cho da trước khi make-up: Việc dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mịn, căng bóng, từ đó khiến lớp phấn nền dễ dàng tiệp vào da, hạn chế tình trạng cakey, trông cực kỳ kém tự nhiên và kém xinh. Bên cạnh đó, dưỡng ẩm cũng là cách giúp làn da được khoẻ mạnh hơn để chống chọi lại những tác động xấu từ mỹ phẩm trang điểm.

Empty

Dưỡng ẩm là điều không thể thiếu cho một lớp nền chuẩn tự nhiên.

- Tránh xa kem nền dạng đặc: Các loại kem nền dạng đặc thường rất khó tán đều, dễ gây ra tình trạng tán phấn chỗ dày, chỗ mỏng, làm mất đi vẻ tự nhiên ở khuôn mặt. Gợi ý dành cho các cô gái là sử dụng kem nền dạng lỏng hoặc phấn nước (cushion) để có được một lớp nền đẹp chuẩn chỉnh.

- Rút gọn các bước không quá quan trọng như che khuyết điểm, tạo khối,...: Các bước trang điểm như tạo khối, che khuyết điểm,... vốn đều mang những tác dụng riêng đối với khuôn mặt các nàng. Tuy nhiên, nếu như việc sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm sẽ dẫn tới tình trạng làn da kém tự nhiên, còn phần tạo khối lại khiến diện mạo các cô gái trở nên sắc sảo, cá tính hơn. Đối với các nàng ưa thích lối trang điểm tự nhiên, hãy bỏ qua những bước trang điểm quá cầu kỳ này.

Empty

Phần tạo khối cầu kỳ khiến gương mặt mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

- Đánh mắt nhẹ nhàng, hạn chế gắn mi giả: Hiện tại, không còn nhiều cô gái chuộng việc gắn mi giả để tạo độ đen, dày cho hàng lông mi bởi cảm giác khó chịu, nặng nề cùng sự thiếu tự nhiên mà nó đem tới cho diện mạo. Đơn giản nhất, để hoàn thiện tông trang điểm trong veo, tự nhiên, các cô gái tốt nhất nên bỏ qua luôn bước gắn mi giả, chỉ sử dụng mascara làm dày, dài mi để chuốt nhẹ cho hàng lông mi thêm phần sắc sẳo hơn. Bên cạnh đó, một màu phấn mắt nhẹ nhàng, ngọt ngào là lựa chọn hoàn hảo hở cả để tạo sức hút cho đôi mắt.

- Chọn son màu tươi tắn, nên là son bóng hoặc son dưỡng có màu: Những thỏi son mang màu tươi tắn là lựa chọn phù hợp nhất để hoàn thiện tông trang điểm tự nhiên, đặc biệt là son bóng hay son dưỡng có màu. Độ bóng nhẹ của hai dòng son này sẽ tạo nên hiệu ứng căng mọng cho đôi môi, giúp các cô gái hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn nữ tính, trẻ trung.

Các thỏi son mang màu tươi tắn luôn là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với tông make-up tự nhiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn