Mê giày cao gót trên sân khấu nhưng đời thường Hương Giang lại chăm diện sneaker

( PHUNUTODAY ) - Với chiều cao ấn tượng xấp xỉ 1,7m thế nên Hương Giang dù có hay không có sự hỗ trợ của giày cao gót vẫn đều khiến người khác phải ngước nhìn.

Nhắc đến một trong những "Nữ hoàng cà kheo" nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt, nếu Hương Giang xếp thứ 2 chắc chắn ít ai dám nhận mình đứng hạng đầu. Bởi dường như mỗi khi xuất hiện với vị trí vedette của show diễn thời trang hay sải bước tại các thảm đỏ, nàng Hậu chưa từng rời khỏi những đôi giày cao gần 25 cm.

Tuy nhiên, những bước đi của Hương Giang vẫn rất vững chãi và đầy tự tin. Thậm chí, kĩ năng xoay sở trên những đôi cao gót của Hương Giang còn được công chúng xếp vào hàng "cao thủ". 

Empty

Xuất hiện với vai trò vedette tại show diễn thời trang tuần qua, Hương Giang tiếp tục khiến người hâm mộ "thót tim" khi khoác lên mình mẫu đầm xếp ly cầu kì, chân đi đôi "cà kheo" ước chừng 20cm. Vậy mà mỹ nhân 9X vẫn dễ dàng pose mọi dáng khó và thậm chí còn có cú xoay "thần sầu" giữa sân khấu. 

Empty

Dù không xuất thân từ nghề người mẫu, nhưng Hương Giang lại sở hữu khả năng catwalk điêu luyện trên những đôi giày cao chót vót. Chính điều này khiến cho nàng Hậu trở thành cái tên mà nhiều chân dài phải dè chừng. 

Empty

Mặc váy đuôi cá, Hoa hậu Chuyển giới vẫn xoay người tạo dáng cực chuẩn khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Đặc biệt là dù phải catwalk trên đôi giày 20cm, Hương Giang vẫn chứng minh đẳng cấp khó ai sánh bằng. 

Empty

Không thể phủ nhận, để có thể chinh phục được hoàn hảo những kiểu đầm dạ hội dáng dài, kèm theo khoác ngoài to sụ thế này, một đôi cao gót chừng 20cm mới đủ sức tôn lên vóc dáng thon nuột của nàng Hậu. 

Empty

Vốn sở hữu đôi chân dài mướt mắt thế nhưng khi kết thân cùng những đôi giày cao không tưởng, "điểm vàng" hình thể này của Hương Giang lại càng thêm miên man, hút mắt.

Empty

Sở hữu tủ giày hơn 100 đôi, dường như Hương Giang chưa từng gặp khó khăn trong cách lựa chọn thiết kế phù hợp để đi kèm. Khi diện đầm vàng xẻ tà, một đôi "cà kheo" gót nhọn ánh vàng là đủ để hoàn thiện tổng thể. 

Empty

Khoác lên mình thiết kế đầm dạ hội xanh quý phái nhưng khá tối màu, cô nàng sẽ thay bằng đôi cao gót ánh bạc lấp lánh.

Empty

Chính vì luôn tinh tế trong khoản lựa chọn phụ kiện đi kèm mà người đẹp 9X luôn được ưu ái gọi với cái tên "Nữ hoàng thảm đỏ".

Tuy nhiên, khác với vẻ lộng lẫy khi sải bước trên các sàn diễn thời trang hay tham dự sự kiện, Hương Giang ngoài đời lại chuộng phong cách thể thao, khỏe khoắn và năng động. Do đó, không khó hiểu vì sao cô nàng rất chăm diện sneaker để hoàn thiện tổng thể. Dù mất đi món phụ kiện hỗ trợ chiều cao, người đẹp chuyển giới vẫn thăng hạng ngời ngời nhờ vào cách mix match hợp nhãn. 

Empty

Sở hữu phong cách thời trang thiên biến vạn hóa, Hương Giang không chỉ ghi điểm với hình tượng "nữ hoàng sắc đẹp" trên thảm đỏ mà còn trở thành biểu tượng thời trang đời thường đáng học hỏi của nhiều chị em Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy rằng nàng Hậu cũng rất chăm diện sneaker khi ra phố để vừa mang đến vẻ ngoài năng động lại vừa thoải mái, tiện lợi. 

Empty

Trong những chuyến du lịch, giày thể thao chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỹ nhân sinh năm 1991. Cô khéo léo kết hợp cùng quần jeans, áo khoác mỏng nhẹ và khăn choàng để cho ra outfit vừa đơn giản nhưng lại chẳng thiếu điểm nhấn. 

Empty

Đôi sneakers trắng có bản vắt ngang ánh kim này chính là một trong những đôi giày được Hương Giang thường xuyên "lăng xê" với nhiều kiểu phong cách khác nhau. 

Empty

Từ điệu đà, nữ tính trong chiếc đầm hồng ôm sát...

Empty

...đến cá tính, thời thượng trong cây đồ trắng - đen cơ bản. Chỉ cần mix match phù hợp, tất cả set đồ đều dễ dàng làm tôn lên được cá tính thời trang riêng biệt của Hương Giang. 

Empty

Muốn điệu đà dạo phố, áo sơmi tiểu thư phối cùng quần short và giày sneakers trở thành combo thời trang ưa chuộng của Hương Giang. Kết hợp thêm một chiếc túi đeo tông đỏ nổi bật, người đẹp chuyển giới đã có thể hút trọn mọi ánh nhìn. 

Empty

Diện áo phông mix cùng quần skinny jeans và giày thể thao đạp gót, cây đồ chỉ gồm 2 tông màu trắng đen vẫn đảm bảo được độ nổi bần bật cho người đẹp 9X. 

Empty

Bên cạnh những kiểu giày trắng đen, Hương Giang còn sở hữu rất nhiều những đôi sneaker có bản phối màu ấn tượng nhằm giúp cho cô có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Empty

Thay vì cứ mãi chênh vênh trên đôi "cà kheo", Hương Giang đổi mới bằng cách diện cùng giày sneaker trắng vẫn đủ để làm bật lên vóc dáng mảnh mai và đôi chân thon dài của mình.

Empty

 

So với hình ảnh một nàng Hậu kiêu sa và sang chảnh trên thảm đỏ, vẻ đẹp năng động và trẻ trung này của Hương Giang vẫn chiếm trọn trái tim của dân tình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn