Thừa hưởng gu thời trang của mẹ, con gái Đông Nhi ngày càng được ăn diện sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu ngoại hình siêu cưng với đôi mắt to tròn và cặp má bánh bao phúng phính, nhóc tì còn ghi điểm với phong cách ăn mặc long lanh, muôn màu muôn vẻ.

Winnie (Ông Yên Nhi) - con gái cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được cho là một trong những thế lực nhí đình đám. Không chỉ được yêu thích với vẻ ngoài đáng yêu nhóc tì còn ghi điểm với phong cách ăn mặc long lanh, muôn màu muôn vẻ.

Empty

Ra phố đi chơi cùng bố mẹ, cô công chúa nhỏ luôn được xúng xính váy áo tiểu thư ngọt ngào, ton - sur - ton với trang phục của phụ huynh.

Empty

Trong khi đó vào các dịp lễ đặc biệt như ngày sinh nhật, Lễ Tết hay ngày 20/11, nhóc tì cũng ghi điểm với phong cách thời trang vô cùng ăn ý. Như mặc đồ yếm, đeo khăn quàng chẳng khác gì học sinh nhí đến trường hay áo dài Tết đồng điệu với bố mẹ là item không thể thiếu. 

Empty

Ngay cả khi ở nhà chỉ ăn mặc đơn giản với những bộ đồ liền thân, Winnie luôn đẹp long lanh và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. 

Empty

Dù ở đâu thì Ông Yên Nhi vẫn ăn diện lộng lẫy hệt như một tiểu công chúa. Ngay cả ngôi trước máy tính chơi, cô bé cũng được mẹ cho mặc đầm xòe bồng.

Empty

Hơn 1 tuổi, con gái cưng của Ông Cao Thắng ngày càng hiếu động, tinh nghịch. Tuy vậy, phong cách ăn mặc của Winnie luôn toát lên nét nữ tính, đậm chất cổ tích.  

Nhiều người cho rằng càng lớn, Winnie lại càng chịu ảnh hưởng về phong cách thời trang của người mẹ điệu đà Đông Nhi. 

Quả thật, nếu theo dõi Đông Nhi kể từ ngày lấy chồng đến nay, hẳn ai cũng biết giọng ca 8X đã có màn thăng hạng. Có vẻ như Winnie cũng phần nào bị ảnh hưởng về lối ăn mặc lộng lẫy bất chấp mọi hoàn cảnh của mẹ. 

Empty

Đi đổ rác, Đông Nhi cũng cất công "lên đồ" sang chảnh với combo váy dạ hội và túi xách hàng hiệu.

Empty

Khoảnh khắc biến hình thành nữ hoàng dù chỉ ở trong nhà dọn dẹp. Hầu hết trang phục nữ ca sĩ chọn không chỉ có độ bắt mắt về màu sắc mà còn bồng bềnh, lộng lẫy cứ như là đi tiệc. 

Empty

Với phong độ thời trang ấn tượng từ nhà ra phố, chẳng ngoa khi cho rằng Winnie cũng tạo nên màn so kè "một chín một mười" cùng người mẹ xinh đẹp của mình và được kì vọng trở thành một ngôi sao thời trang sành điệu nhất nhì làng con sao Việt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link