Vợ kém tuổi của Chi Bảo chia sẻ đầy xúc động về cậu con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ món quà đầu đời đặc biệt dành tặng cho quý tử.

Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang đã chào đón cậu quý tử ra đời. Trải qua giai đoạn mang thai nhiều vất vả, nhan sắc hiện tại của bà xã Chi Bảo khiến nhiều người xuýt xoa. Mới đây, cô cũng tiết lộ món quà đầu đời đặc biệt dành tặng cho quý tử và chia sẻ đầy xúc động về cậu con trai đầu lòng. 

"Bố mẹ và Gia Khang đã gặp nhau được mấy hôm rồi nhưng hôm nay mẹ bỉm mới xuất hiện để khoe em với cả nhà đây! Từ ngày có Gia Khang, cả bố và mẹ đã trải qua rất nhiều cảm xúc, hơn hết là hạnh phúc lắm lắm khi có con. Đón con chào đời, bố và mẹ đã phải học hỏi thật nhiều. Nhưng con biết không, điều mẹ thật sự quan tâm là mẹ phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của bố mẹ", người đẹp viết.

can-canh-dien-mao-con-trai-6-ngay-tuoi-cua-chi-bao-0e5ead51

Nữ CEO cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện khi được ngắm nhìn con, mọi cảm giác đau đớn khi "vượt cạn" bỗng tan biến mất. 

Lý Thùy Chang cũng từng tiết lộ rằng ở thời điểm tuần thứ 35 của thai kỳ, cô đã tăng đến 18kg. Tuy nhiên, nữ CEO vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ nhờ chăm chỉ luyện những bài tập giữ sức khỏe. Người đẹp chia sẻ: "Trân trọng từng khoảnh khắc cục cưng đang phát triển từng phút bên trong mình, và hồi hộp chờ đón 1 tháng nữa em bé ra đời. Hôm nay cả nhà cho phép bà bầu 35 tuần Chang hở bạo một chút nhé. Em đã tăng 18 ký lô rồi ạ. Béo và nặng nề".

Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang đã có 3 năm hẹn hò trước khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 3/2021. Được biết Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, tuy nhiên anh thẳng thắn cho rằng điều này không phải khoảng cách quá lớn giữa hai người.

Chia sẻ về Thùy Chang, anh nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.".

chibao1

Chi Bảo vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, trong suốt nhiều năm những thông tin về đời tư của anh vô cùng hiếm hoi. Lý Thùy Chang được coi là người phụ nữ đầu tiên Chi Bảo chính thức giới thiệu với khán giả sau hơn 8 năm ly hôn. Tháng 3 vừa qua, Chi Bảo vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân về việc đã đăng ký kết hôn với nữ CEO. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link