Hương Tràm thay đổi hoàn toàn gu thời trang kể từ khi sang Mỹ, phong cách ngày càng xuống dốc

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận phong cách của Hương Tràm đã thay đổi rất nhiều kể từ khi sang Mỹ.

Hương Tràm là một giọng ca đầy nội lực sở hữu hàng loạt những bản hit đình đám trong Vbiz. Cô đã sang Mỹ du học và đặt cho mình nghệ danh Charmy Phạm để thuận tiện hơn cho việc chạy show và hoạt động ở nước ngoài. Kỹ năng âm nhạc cùng vũ đạo của Hương Tràm ngày càng tiến bộ. Thế nhưng ngược lại gu thời trang của Hương Tràm từ ngày sang xứ sở cờ hoa ngày càng khó hiểu. 

Empty

Gu thời trang của cô cũng thay đổi hoàn toàn kể từ khi sang Mỹ.

Hương Tràm phải tự mình chuẩn bị trang phục vì không nhận được sự hỗ trợ của stylist. Có lẽ chính vì vậy mà nữ ca sĩ không định hình được phong cách phù hợp. 

Empty

Xuất hiện tại chương trình, Hương Tràm diện một outfit màu hồng cánh sen tông xuyệt tông từ đầu đến chân. Chiếc đầm cúp ngực với thiết kế đuôi tôm, tà váy được kéo dài phía sau kết hợp cùng boots da lộn và bao tay cùng tông. Outfit này biến Hương Tràm thành một cô nàng "nấm lùn".

Empty

Tại một đêm diễn trong dịp Giáng sinh, Hương Tràm một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng bởi tạo hình khó hiểu. Bộ trang phục màu đỏ mang không khí lễ hội lại có phần lông áo rườm rà, khiến tổng thể trở nên kém sang trọng. Chiếc áo gile lông rõ ràng là không ăn khớp với tổng thể.

Empty

Phần mắt đánh nhũ màu vàng không hề ăn khớp với tổng thể. Không hiểu người đẹp đang tự hại chính mình hay là "gây thù chuốc oán" gì với chuyên gia makeup.

Empty

Trước đó, Hương Tràm cũng nhiều lần khiến người hâm mộ thất vọng về gu thời trang ngày càng đi xuống. Hương Tràm luôn có những sự kết hợp màu sắc trang phục chẳng liên quan.

Cô thường xuyên diện những trang phục ngắn ôm sát và mặc kèm với quần tất tối màu. Quần tất cũng là một món phụ kiện đòi hỏi sự kết hợp khéo léo nhưng với Hương Tràm thì lần nào cũng mắc lỗi. 

Empty

Cô nàng rất ưa chuộng những chiếc quần tất tối màu.

Empty

Sự kết hợp từ vị trí của Hương Tràm có vẻ "hơi sai sai".

Khi còn ở Việt Nam, Hương Tràm thường xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, luôn biết cách giúp cô "hack" dáng, trở nên mặn mà và quyến rũ hơn trên sân khấu. Kể cả với phong cách đời thường, khi ở Việt Nam Hương Tràm cũng chọn những bộ đồ đơn giản, tinh tế.

Empty

Hương Tràm khi còn ở Việt Nam được đánh giá cao về phong cách.

Empty

Được sự hỗ trợ của stylist nên cô nàng có gu thời trang khá ổn định khi ở Việt Nam.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link