Thấy hòn đá chắn giữa đường đi, người phụ nữ đã bất ngờ dừng xe rồi làm hành động khiến ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của người phụ nữ đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, chuyện người đàn ông miệt mài đục mảng bê tông trên mặt đường để ngăn ngừa tai nạn giao thông đã nhận được vô số lời khen của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục ngưỡng mộ trước hành động của người phụ nữ nông dân di dời cục đá nằm giữa đường để ngăn ngừa tai nạn giao thông. Sự việc được camera hành trình của 1 chiếc ô tô tải ghi lại được.

Nguồn: FB Nguyễn Văn Chính

Theo đoạn clip được chia sẻ, thấy một cục đá to chắn giữa đường đi, một người phụ nữ đi xe đạp, đội nón lá đã không ngần ngại dừng xe rồi bê cục đá để vào lề đường. 

Đáng chú ý, vào thời điểm xảy ra sự việc, dù trên đường có khá nhiều phương tiện di chuyển qua nhưng không ai để ý đến hòn đá và dừng lại xử lý. Dù chỉ là một hòn đá nhỏ nhưng nếu các phương tiện không may đâm phải thì có thể xảy ra tình huống tai nạn hết sức nguy hiểm.

Hành động của người phụ nữ được rất nhiều người khen ngợi.

Hành động của người phụ nữ được rất nhiều người khen ngợi.

Hành động của người phụ nữ tuy nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa lớn và nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Trước đó, một người đàn ông đã ngồi đục mảng bê tông bám trên đường cũng từng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Người đàn ông miệt mài đục mảng bê tông giữa đường.

Người đàn ông miệt mài đục mảng bê tông giữa đường.

Theo đó, trong lúc đi làm về, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra cục bê tông rơi vãi ở mặt đường nên đã lấy dụng cụ để đục.

Hình ảnh đẹp đó ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Mọi người đều khen ngợi hành động đẹp của người đàn ông trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn