Thực hư chuyện diễn viên Nguyệt Ánh "Cổng mặt trời" mang thai, chính thức phản hồi tin đồn ly hôn chồng Ấn Độ

14:19, Thứ bảy 18/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của diễn viên Nguyệt Ánh khi xuất hiện tại sự kiện khiến dân tình xôn xao và cho rằng, cô đã mang thai con thứ 2.

Mới đây, Nguyệt Ánh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Tuy nhiên, nữ diễn viên còn vướng ồn ào mang bầu khi diện trang phục rộng, để lộ vòng 2 "lùm lùm". Song song đó, phần mũi của người đẹp cũng được cho là đã to ra hơn so với trước. Nhiều người cho rằng, đây chính là dấu hiệu của những người mang thai. Hiện tại, mỹ nhân "Cổng mặt trời" vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Diễn viên Nguyệt Anh xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Diễn viên Nguyệt Anh xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Diễn viên Nguyệt Ánh kết hôn với HLV Yoga người Ấn Độ vào năm 2017. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng ông xã của Nguyệt Ánh lại cảm thông với công việc bận rộn của vợ. Năm 2018, cả hai vui vẻ chào đón “thiên thần nhỏ” - bé Nanda. Sau đám cưới, Nguyệt Ánh ít xuất hiện trong làng giải trí để lui về hậu trường làm mẹ hiền vợ đảm.

Nguyệt Ánh từng chia sẻ, sau sinh cô bị trầm cảm, thậm chí nảy sinh ý định tự tử khi nuôi con trong một gia đình nhiều thế hệ, có sự khác biệt về văn hóa.

Nhờ có ông xã tâm lý, là người đồng hành và giúp Nguyệt Ánh vượt qua tất cả. Anh sẵn sàng chia sẻ việc nhà cũng như chăm con cùng vợ. Nguyệt Ánh cho biết cô và chồng có nhiều điểm tương đồng.

Trong một chia sẻ phỏng vấn, nữ diễn viên Cổng mặt trời còn từng thừa nhận cô bị lo lắng cho con thái quá tới mức trầm cảm. "Tôi biết bản thân rơi vào giai đoạn trầm cảm luôn. Dù tôi cố gắng hết sức nhưng nhiều khi sức khỏe của bé nằm ngoài kiểm soát của mình. Con sốt hay bị gì đó là tôi cảm thấy căng thẳng. Đến mức mà khi nhìn ra ban công, tôi nghĩ đến việc nhảy xuống. Tôi phải cố gắng tự đẩy mình ra khỏi suy nghĩ nguy hiểm đó vì không muốn người thân phiền lòng”.

Khi con lớn dần, nữ diễn viên thậm chí vẫn không muốn giao con cho giúp việc chăm sóc mà giành hết phần mình. "Tôi không để cho ai chăm sóc mà muốn một mình chăm sóc con. Tôi muốn mình phải có thời gian để đồng hành cùng con trong mọi giai đoạn, cả về vật chất và tinh thần nên tôi không thích giao cho một người khác. Ngay cả giao cho bà ngoại tôi cũng không thích. Ví dụ như vú nuôi, nhiều khi họ không theo cách sinh hoạt của mình, hoặc lời ăn tiếng nói sẽ ảnh hưởng đến con. Vậy nên tôi muốn mình là người định hướng, đồng hành với con như một người bạn, người chị và người mẹ".

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Nguyệt Ánh

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Nguyệt Ánh

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, nữ diễn viên cho biết mỗi ngày cô thức dậy sẽ chăm chút cho con trai, đưa bé đi học, đón bé về chăm lo vệ sinh và ăn ngủ. Ngoài hoạt động nghệ thuật cô hiện còn đang kinh doanh nhiều sản phẩm, trong đó có tàu hũ, nước trái cây lên men và đặc biệt là món bún bò khiến Nguyệt Ánh vô cùng tâm đắc.

Nhiều năm qua, diễn viên Nguyệt Ánh vẫn chia sẻ hình ảnh con trai và người thân lên mạng xã hội, tuy nhiên không nhắc gì đến chồng Ấn Độ khiến cô gặp khá nhiều tin đồn không hay, không ít người đồn đoán rằng cô và chồng đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên nữ diễn viên thổ lộ không quan tâm đến những tin đồn đó mà chỉ tập trung cho công việc, chăm sóc con trai. Những tin đồn đó không ảnh hưởng gì đến tâm trí của cô.

Việc hiếm khi đăng tải hình ảnh gia đình, chồng con khiến Nguyệt Ánh vướng nhiều tin đồn không hay, chính nữ diễn viên từng chia sẻ: 'Tôi quá quen với những điều đó và không quan tâm nhiều đến nó đâu. Thậm chí bây giờ ai đó đứng nói trước mặt tôi cũng không quan tâm. Bởi tôi không sống vì họ mà sống vì gia đình, với những người thân yêu, người bạn của mình. Còn họ là ai tôi không biết, tôi càng không quan tâm đến suy nghĩ của họ. Mình quan tâm chi cho mất thời gian, trong khi mình còn thiếu thời gian cho con, cho gia đình và công việc".

Nguyệt Ánh và Eswar có rất nhiều điểm chung. Điểm chung lớn nhất là yêu thương nhau thật nhiều và cùng muốn vun đắp cho gia đình nhỏ của mình.

“Giữa tôi và anh ấy không giấu nhau chuyện gì hết. Tôi chia sẻ tất cả cung bậc cảm xúc của mình: Vui, buồn, giận, hờn, yêu, ghét... và điều đặc biệt là chúng tôi có thể nói chuyện cùng nhau trên trời dưới đất, huyên thiên suốt không chán. Tôi không thấy có gì vỡ mộng sau khi lấy anh. Vì ở độ tuổi của tôi không phải là tuổi mộng mơ nữa rồi”, Nguyệt Ánh tâm sự.

Nữ diễn viên cho biết, Eswar luôn ủng hộ vợ trên mọi phương diện chứ không riêng gì nghệ thuật, miễn là cô thấy hạnh phúc với những điều mình chọn. Thậm chí, ông xã còn thích đưa đón cô đi làm mà không quản đường xa.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung