Thanh Hằng tiếp tục vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng, phản ứng của chính chủ gây bất ngờ

13:30, Thứ sáu 17/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên trước những đồn đoán của dân mạng, Thanh Hằng vẫn giữ im lặng, chưa chia sẻ gì thêm.

Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Vượt ngoài vị trí người Chồng! Đó là người bạn tâm giao, đồng hành để chia sẻ tư duy, công việc và các sự kiện diễn ra hàng ngày. Cùng sở thích ăn uống, du lịch, thích khám phá, thích coi tranh, thích xem hòa nhạc, thích xe hơi, thích tốc độ (cái này tui máu hơn). Điểm chung khá nhiều, lâu lâu nghe tui "lên máu" chút thôi”.

Cô mặc đồ khá rộng, vòng hai có vẻ lớn so với bình thường nên nhiều người cho rằng có lẽ Thanh Hằng đã có “tin vui” chuẩn bị đón thành viên mới trong năm nay.

Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

Vừa qua, trong talkshow Ta hạnh phúc, Thanh Hằng tâm sự, suốt hơn 20 năm làm nghề, cô đã phấn đấu gian nan để có được những giá trị như hiện tại. Nhưng đối với cô đó là hạnh phúc.

"Tôi là người tích cực. Có lúc tôi cũng trách móc, tự hỏi tại sao mình không may mắn. Tuy nhiên tôi đã rút ra khỏi cái vòng suy nghĩ đó và nghĩ rằng những gì diễn ra đều có lý do. Mọi thứ đều có cái vui, cái không vui, cái tốt và cái không tốt, để giúp mình có được sự cân bằng của ngày hôm nay", nữ siêu mẫu nhận định.

Thanh Hằng

Thanh Hằng

Khi nói về việc thường chủ động khoác vai hay ôm chồng, trong khi đa số phụ nữ đều ngược lại, Thanh Hằng cho biết: "Trong mối quan hệ vợ chồng, tôi được thoải mái thể hiện bản thân. Ông xã tôi cũng hiểu được đây là sự thoải mái của vợ và không gian của hôn nhân. Chúng tôi không đi theo những định kiến hay suy nghĩ phụ nữ phải mềm mại hơn, để chồng khoác vai hay chủ động làm những điều đó. Chúng tôi có suy nghĩ khác vì miễn là cả hai thấy hạnh phúc và thoải mái".

Cô cũng chia sẻ quan điểm phụ nữ đôi lúc không cần tìm hiểu quá sâu hoặc quá rõ về đối phương. Phụ nữ chỉ cần người đàn ông yêu thương họ là mọi thứ tự động êm đẹp. Cô cũng thừa nhận mình có tâm lý nửa kia phải tự hiểu, tự đoán được cô đang nghĩ gì. Tuy nhiên đến một thời điểm, cô thấy điều đó là sai.

"Tôi nghĩ nếu muốn gì thì phải nói ra. Theo tôi, trong mười chuyện thì người đàn ông của mình chỉ có thể đoán được năm. Tâm lý của phụ nữ cũng biến chuyển rất nhanh. Nếu hôm nay cảm thấy giữa hai người có nguy cơ cãi nhau thì buộc phải nói ra bằng một thái độ, cảm xúc và không gian phù hợp", Thanh Hằng nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh