Thực hư Thanh Hương "Quỳnh búp bê" ly hôn người chồng đã gắn bó hơn thập kỷ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên cho biết, gia đình cô không có chuyện gì, mọi thứ vẫn ổn. Thanh Hương không cần lên tiếng để giải thích hay phân trần về những tin đồn trên.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao về việc cuộc hôn nhân hơn 10 năm của nữ diễn viên Thanh Hương đã đi đến hồi kết. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hương cũng chỉ có những dòng chia sẻ về con gái. Cô cũng hé lộ chuyện về nhà bố mẹ sinh sống.

Nữ diễn viên còn thường có những status tâm trạng: “Chúng ta ai cũng sẽ phải lớn lên. Từ một đứa trẻ ngây ngô, đến khi biết yêu lần đầu. Nhận được điện thoại cho công việc đầu tiên hay ngu ngơ ôm vào lòng cảm xúc thất tình đau đến tận trời mây. Khi chúng ta bắt đầu biết xót xa trước giọt nước mắt của cha mẹ. Khi chúng ta bắt đầu cảm nhận được giá trị to lớn của việc kiếm ra tiền. Khi chúng ta bắt đầu hiểu giữ lại khó hơn buông tay rất nhiều. Cuộc sống sẽ xô chúng ta về nhiều hướng khác nhau và việc chọn đứng như thế nào sẽ thuộc về chúng ta. Đúng, ai rồi cũng khác!”.

thanh-huong-len-tieng-ve-tin-don-hon-nhan-ran-nut-03-2-ngoisao.vn-w516-h684

Liên hệ với Thanh Hương, cô cho biết: “Mọi chuyện không có gì đâu, tôi vẫn rất bình thường”. Nữ diễn viên chia sẻ thêm là nhiều người khác cũng hỏi về vấn đề này. "Trước không lộ thì giờ vẫn không lộ" - cô khẳng định về việc giấu ông xã. Thanh Hương cũng cho biết thêm rằng, cô không cần giải thích hay phân trần gì về những tin đồn trên. "Cứ để mọi người đồn tí cho vui" - cô chia sẻ.

th1_fgly

Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn rằng, dạo gần đây, Thanh Hương rất hay khoe thân hình sexy lên trang cá nhân, cũng có thể như thế mà gia đình rạn nứt. Thanh Hương cũng từng thẳng thắn với báo chí về vấn đề này: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình khoe thân để lấp liếm đi tài năng cả. Làm nghề quan trọng là chất của mỗi người, tài năng là cả quá trình rèn luyện. Tôi không dám nhận mình quá giỏi nhưng tôi nhận mình là người chăm chỉ, cố gắng thay đổi bản thân hàng ngày. Với những bộ ảnh tôi đưa lên trang cá nhân là sự khoe vừa phải chứ không quá phản cảm. Tôi đánh giá những bức ảnh tôi đưa lên mang hơi hướm của nghệ thuật.

Mỗi người một quan điểm, tôi làm nghề làm dâu trăm họ. Quan điểm của tôi là sống theo 9 người yêu thương mình, còn 1 người chưa hiểu thì tôi bỏ qua. Không ai nắm tay từ sáng tới tối, nên chúng ta phải học cách chấp nhận những thứ chưa trọn vẹn trong cuộc sống. Hay sống với đam mê, nghĩ là mình đúng thì cứ làm.

Một phần chồng tôi dễ tính, phần còn lại là do chúng tôi hiểu nhau. Vợ chồng tôi đã có hơn chục năm gắn bó, cho nên điều này với anh không có xi nhê gì cả. Điều quan trọng là anh hiểu công việc của tôi.

Chồng tôi coi đó là chuyện rất bình thường của nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ nữ. Khi xem bộ ảnh, anh với tôi còn cùng bàn bạc là ảnh này được ảnh kia chưa thần thái. Chúng tôi bàn bạc một cách rất dễ chịu và hào hứng", Thanh Hương bộc bạch.

69603732_750975328706454_5020915140954947584_n

Thanh Hương sinh năm 1988 và kết hôn khi mới 21 tuổi. Sau hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng Thanh Hương có 2 cô con gái xinh xắn. Được biết, ông xã Thanh Hương hơn vợ 10 tuổi, cao 1m80, sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội và hiện tại đang "làm sếp" của một đơn vị kinh doanh phát đạt. Thanh Hương từng tiết lộ chồng mình là một người có bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp, tình cảm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link