MC Kỳ Duyên hốt hoảng khi suýt mất nhẫn kim cương, đồng hồ đắt tiền trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến bay mới đây từ Melbourne về Sài Gòn, nữ MC Kỳ Duyên hốt hoảng khi không thấy túi đựng nhẫn kim cương, đồng hồ và tiền mặt.

Trên trang cá nhân MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện suýt bị mất hàng loạt đồ giá trị trong chuyến bay từ Melbourne về Sài Gòn như: tiền mặt, đồng đồ, nhẫn kim cương.

12.

Theo đó nữ MC chia sẻ: "Bay một lèo nửa vòng trái đất từ Melbourne về Sài Gòn rồi Hà Nội và cuối cùng đến London. Trước khi đến London đọc facebook của Ngô Thanh Vân thấy cô ấy than bị cắp mất đồ ở đây nên bụng bảo dạ phải hết sức cẩn thận.

Trước khi máy bay đáp là cởi hết đồng hồ, nhẫn kim cương, tiền mặt bỏ vào túi nhét trong vali xách tay chứ không để trong ví đeo bên người vì sợ bị móc bóp. Thế mà sau khi lấy hành lý, mở ra kiểm tra lại lần nữa đã không thấy cái bao đựng tiền, đồng hồ, nhẫn...

12.1

Tái mặt! Nghĩ lại, từ lúc lấy vali trên máy bay xuống, nó không hề rời mình? Lại ngồi hạng thương gia chỗ rất rộng rãi chắc chắn là không có ai đụng vào mình để móc cắp. Vậy cái túi đó ở đâu?".

Tuy nhiên ngay sau đó, nữ MC đã nhớ ra để quên túi đồ trên ghế máy bay nên đã nhanh chóng báo với nhân viên chuyến bay.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một nữ MC nổi tiếng được nhiều người biết đến. Cha cô là Nguyễn Cao Kỳ, từng làm thủ tướng, phó tổng thống Việt Nam Cộng Hòa. Trong giai đoạn cuối của chiến tranh Việt Nam, gia đình di tản và định cư tại Hoa Kỳ.

MC Kỳ Duyên nổi tiếng không chỉ nhờ nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ đa năng. Tuy thành công trong sự nghiệp thì đường tình duyên của chị lại vô cùng lận đận. Trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, hiện tại Kỳ Duyên là bà mẹ đơn thân một mình nuôi hai cô con gái dễ thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn