Lê Âu Ngân Anh vừa giành Á hậu Liên Lục địa đã bị tố mua giải, biết trước câu hỏi vòng ứng xử

( PHUNUTODAY ) - Vừa đăng quang Á hậu Liên lục địa 2018 xong chưa đây 1 ngày thì Lê Âu Ngân Anh mới đây đã khiến dân tình bàn tán xôn xao khi bị thầy dạy catwalk người Philippines tố mua giải, biết trước câu hỏi ở vòng ứng xử.

Chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa 2018) đã diễn ra tối 26-1 tại Philippines. Lê Âu Ngân Anh đến từ Việt Nam đã đoạt danh hiệu Á hậu 4.

Vượt qua 5 người đẹp khác, Karen Gallman - đại diện Philippines - đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Các Á hậu khác thuộc về người đẹp Costa Rica, Slovakia, Colombia, Việt Nam và Ethiopia. Lê Âu Ngân Anh có mặt trong Top 6 nhờ vào bình chọn từ khán giả.

Lê Âu Ngân Anh vừa đoạt giải Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

Lê Âu Ngân Anh vừa đoạt giải Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

Không được chính thức thừa nhận khi tham gia cuộc thi này nhưng Lê Âu Ngân Anh đã ít nhiều gây ấn tượng với khán giả qua phần ứng xử trôi chảy của mình bằng tiếng Anh cho câu hỏi "Bạn định nghĩa thành công là như thế nào?". Tuy nhiên, ngay khi Ngân Anh vừa đoạt giải Á hậu 4, chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy catwalk cho cô - đã lên tiếng tố người đẹp này mua giải và được biết trước câu hỏi ứng xử.

"Thật xin lỗi nhưng tôi biết rõ con người cô. Lê Âu Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được viết sẵn, cô đã tập trước và ghi nhớ nó. Cô và quản lý của cô đã bỏ bao nhiêu tiền để mua nó vậy?... Cô chưa bao giờ có thể có những bước đi thẳng hay trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch trần sự gian dối này. Tôi nhớ cô còn chẳng trả lời ra hồn được một câu hỏi tiếng Việt cơ mà..." - Anjo Santos chia sẻ trên trang cá nhân.

Lê Âu Ngân ANh bị thầy dạy catwalk của mình tố mua giải.

Lê Âu Ngân ANh bị thầy dạy catwalk của mình tố mua giải.

Santos là chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng đến từ Philippines. Đây là thầy dạy catwalk của nhiều hoa hậu như Tiểu Vy, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh... trước khi các người đẹp Việt lên đường dự thi quốc tế. Ngân Anh cũng có khoảng thời gian được người này chỉ dạy trước khi bắt đầu hành trình gây tranh cãi của mình.

Trước đó, trong quá trình tham gia cuộc thi, Lê Âu Ngân Anh nổi tiếng bởi những lùm xùm như: không được cấp giấy phép dự thi, catwalk và biểu cảm chưa tốt, sự cố về trang phục… Tuy nhiên, nhờ có số điểm cao trong phần thi bình chọn Miss People Choice giúp cô may mắn nhận được chiếc vé vào thằng top 6 và giành được giải Á hậu 4.

Tuy nhiên, cho đến tận đêm chung kết, Lê Âu Ngân Anh vẫn không thoát khỏi thị phi. Chiếc đầm đêm chung kết của cô bị khán giả quốc tế cho là “sao chép” chiếc đầm đăng quang nổi tiếng của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Hai thiết kế giống nhau đến 90%.

Hai thiết kế giống nhau đến 90%.

Đây là một thiết kế màu đỏ với đường cut-out gợi cảm và xẻ tà cao, chính bộ váy này đã góp phần giúp Catriona Gray tỏa sáng và lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cách đây chưa lâu. Với việc giống nhau đến 90% như thế này, ít ai có thể tin Lê Âu Ngân Anh không “mượn” ý tưởng từ bộ váy của người đẹp Catriona Gray.

Khó có thể thuyết phục rằng Lê Âu Ngân Anh không

Khó có thể thuyết phục rằng Lê Âu Ngân Anh không "mượn" ý tưởng từ chiếc váy của Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Tuy nhiên, đường cắt xẻ hơi cao đã khiến Ngân Anh dính phải sự cố lộ nội y khá phản cảm.

Tuy nhiên, đường cắt xẻ hơi cao đã khiến Ngân Anh dính phải sự cố lộ nội y khá phản cảm.

Thầy Catwalk của Lê Âu Ngân Anh cũng tố cô mua câu hỏi ứng xử và trình diễn kém.

Thầy Catwalk của Lê Âu Ngân Anh cũng tố cô mua câu hỏi ứng xử và trình diễn kém.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn