Thực hư thông tin NS Xuân Hinh qua đời tại nhà riêng vì đột quỵ

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng lan truyền chóng mặt thông tin danh hài nổi tiếng Xuân Hinh qua đời vì đột quỵ, gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tràn lan thông tin NS gạo cội Xuân Hinh đã mất tại nhà riêng vì đột quỵ. Những hình ảnh cắt ghép NS Xuân Hinh ở bệnh viện khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

xuahinhn

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh - một đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đã bày tỏ sự tức giận, bức xúc với tin đồn này. "Tin anh Xuân Hinh đột quỵ hay mất là tin vịt nhé mọi người", nữ ca sĩ chia sẻ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước thông tin thất thiệt này.

Empty

Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ đình đám của làng kịch. Bên cạnh đó anh còn được ngưỡng mộ với cuộc sống đầy hạnh phúc bên gia đình. Bà xã Xuân Hinh tên Nguyễn Phương Lan, là người Hà Nội, gốc phố cổ. Họ yêu nhau 2 năm, đến 1995 thì quyết định kết hôn. Vun đắp tổ ấm với Xuân Hinh, nửa kia từ bỏ công việc kế toán để trở thành hậu phương vững chắc. Cặp đôi có hai con đủ nếp đủ tẻ, nay đều đã khôn lớn.

xuahinh3

Trong đời sống gia đình, bà xã Xuân Hinh là người ít nói, nhưng dịu dàng và hiểu chuyện, yêu thương chồng con. Mỗi khi có xung đột, bà xã thường là người chủ động làm lành trước, bí quyết chỉ là... một mâm cơm, chồng nhìn vào sẽ hiểu thành ý của vợ, mọi giận dỗi đều tan biến.

"Bà này không cần tiền. Bà ấy chỉ cần chồng cần con thôi chứ không cần tiền. Khi lấy nhau, tôi là 'Việt kiều' Bắc Ninh, còn bà ấy là Hà Nội gốc mà. Bà ấy thiếu gì tiền", danh hài 60 tuổi từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link