Việt Hương xúc động khi nhận món quà đặc biệt, lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian đồng nghiệp liên tục qua đời

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên nhận được món quà là những bức hình nghệ sĩ Việt Hương cùng chồng làm thiện nguyện ở TP.HCM suốt thời gian vừa qua.

Sáng 25/10, NS Việt Hương đăng dòng trạng thái bày tỏ sự cảm động, hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt là những bức hình cô cùng chồng rong ruổi khắp Sài Gòn làm thiện nguyện: "Về tới nhà nhận được quà đặc biệt quá cảm ơn vì món quà ý nghĩa này".

viethuong1

Nữ diễn viên còn chia sẻ những cảm xúc về chặng đường dài đầy khó khăn vừa qua: "Hơn 3 tháng đi cùng bà con, chia sẻ lúc khó khăn đây là kỷ niệm của Hương không bao giờ quên trong hành trình cuộc đời, kỷ niệm đẹp". Việt Hương xúc động nhắc tới những ngày hỗ trợ, giúp đỡ bên cạnh người đồng nghiệp "nghĩa tử là nghĩa tận". Bà xã Hoài Phương còn gửi lời chúc sức khoẻ tới khán giả và sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân sau những chuyện vừa qua: "Sau những biến cố rút ra kinh nghiệm, sức khoẻ là trên hết và kính chúc quý khán giả nụ cười trên môi, luôn sống tích cực. Nếu có thể cho Việt Hương ôm 1 cái thật chặt để cảm ơn đã đi cùng Hương với tất cả cảm xúc trong những tháng qua".

Ngày 17/10, Việt Hương thông báo đã trở lại Việt Nam, ngay sau khi xong chuyện hậu sự Phi Nhung và mẹ nuôi cô tại Mỹ. Mới đây, ông xã danh hài - nhạc sĩ Hoài Phương đã có những chia sẻ về việc ôm tiền từ thiện. 

Empty

Trước câu hỏi liên quan tới thông tin "ăn chặn và phải trốn về Mỹ", Hoài Phương khẳng định: "Lời đồn vẫn mãi là lời đồn. Chúng tôi sống ngay thẳng, chẳng việc gì phải lo ngại. Việc chúng tôi làm thì chúng tôi cứ làm. Rồi mọi người sẽ sớm nhận thấy những người đã đưa ra lời đồn thổi, 'thuyết âm mưu' cũng chẳng phải người có uy tín, đáng tin cậy và họ sẽ bị xã hội loại trừ.

Bản thân Việt Hương không quan tâm, cũng không nghe những lời tiêu cực, nên cô ấy thực sự không tổn thương tinh thần. Ngược lại, sau hơn 2 tháng tích cực hoạt động từ thiện và 1 tháng lo cho đồng nghiệp, vợ tôi nhận được nhiều lời động viên, tình cảm chân thành từ khán giả. Cô ấy cảm thấy ấm lòng vô cùng".

Ngoài ra, Hoài Phương cho biết luôn bên cạnh ủng hộ bà xã, đồng thời cho rằng cả hai còn nhiều việc quan trọng phải làm, không quan tâm đến lời đồn thổi tầm phào ngoài kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link