Showbiz 25/10: Phi Nhung từng khóc sưng mắt vì bị hiểu lầm, Vy Oanh nộp đơn kiện nữ CEO vì bị vu khống

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nữ ca sĩ quá cố âm thầm chịu đựng mọi hiểu lầm từ dư luận và giải tỏa bằng lời ca tiếng hát khiến ai nấy xót xa.

phinhung 2

Vào những tháng ngày cuối cùng của cuộc đời, Phi Nhung liên tục vướng phải thị phi ồn ào. Mới đây, quản lí truyền thông của Phi Nhung đã chia sẻ lại đoạn clip hiếm hoi cố ca sĩ khóc đến sưng cả mắt vì bị hiểu nhầm. Anh tâm sự: "Thất thứ 4 vèo cái đến, định bụng thôi không đăng gì nữa, nhưng khi mò lại tin nhắn với chị Phi Nhung Pham thấy clip chị hát tặng bài Giàn thiên lý đã xa. Mình nghĩ fans của chị Phi Nhung cũng sẽ muốn được xem nên xin phép chị Nhung cho em đăng nhé dù chị thích mọi người phải thấy mình đẹp nhất không phải là lúc khóc sưng cả mắt vì những hiểu lầm... Nhưng bài này chị hát hay ạ".

vyoanh

Sáng nay (25/10), Vy Oanh cùng luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của nữ CEO đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống cô. Trong đơn ghi rõ, nữ CEO này đã có 7 buổi livestream, từ ngày 16/5 đến 9/10/2021 có nội dung làm nhục, thóa mạ đối với nữ ca sĩ. Người này đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm. 

lynhaky1

Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết về việc một bộ phận fan cuồng đến trước cửa nhà quấy rối: "Mọi người yêu quý Kỳ thì xin đừng đến trước cửa nhà Kỳ, công ty Kỳ nhận là người yêu, chồng và gửi những món quà cầu hôn như vậy nữa. Lần này Kỳ xin công chúng cho phép Kỳ được bỏ những món quà kiểu này. Kỳ xin lỗi vì có thể sẽ làm tổn thương tình cảm của người gửi nhưng Kỳ mong bạn ấy đừng ngộ nhận chuyện yêu thương hay cầu hôn với Kỳ".

Sáng 25/10, NS Việt Hương đăng dòng trạng thái bày tỏ sự cảm động, hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt là những bức hình cô cùng chồng rong ruổi khắp Sài Gòn làm thiện nguyện: "Về tới nhà nhận được quà đặc biệt quá cảm ơn vì món quà ý nghĩa này".

phinhung2

Mới đây, em trai ruột cố ca sĩ Phi Nhung có những chia sẻ xúc động về chị. Anh gửi lời cảm ơn chân thành tới những người hâm mộ, khán giả và bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận khi nhiều người lợi dụng danh tiếng của Phi Nhung để đạt những lợi ích cá nhân: "Là người em trai của chị, em thật sự đau lòng và phẫn nộ trước những hành vi bất nghĩa lợi dụng danh tiếng của chị em để tư lợi cá nhân, mưu cầu danh tiếng cho ích kỷ riêng của mình".

Ho-Van-Cuong-Ngoc-So-01

 Mới đây, một doanh nhân nổi tiếng - người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam gây chú ý khi ngỏ lời muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường. Ông tuyên bố tài trợ cho gia đình Hồ Văn Cường và sẽ sớm liên hệ với phía nam ca sĩ để bàn bạc, xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình. Dưới phần bình luận, danh ca Ngọc Sơn cũng có động thái ủng hộ người em kết nghĩa, anh viết: "Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại. Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình, đó là điều anh Ba vô cùng vui vẻ và hạnh phúc". Sau đó danh ca Ngọc Sơn cũng đã chia sẻ lại bài đăng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link