Cách mix đồ với áo khoác lông cực “sang chảnh” giúp nàng vừa ấm lại quý phái trong ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác lông với nhiều kiểu dáng, màu sắc, bạn có thể thỏa sức biến hóa nhiều phong cách khác nhau, thanh lịch khi đến chôn công sở, trẻ trung khi xuống phố hay sang trọng hơn trong những bữa tiệc. Dưới đây là một số cách mặc áo lông đẹp và trẻ trung dành cho các nàng tham khảo.

Áo khoác lông từ lâu vốn được mặc định cho sự kiểu cách và xa xỉ. Đôi khi, áo khoác lông dường như chỉ thích hợp tới các bữa tiệc và các chốn xa hoa hơn là trang phục tiện lợi bình thường.

Tuy nhiên, khi bạn biết tận dụng, chiếc áo khoác lông vẫn có thể giúp bạn trở nên thật xinh đẹp rạng rỡ mà lại không quá kiêu kỳ hay "sang chảnh". Một chiếc áo khoác lông kết hợp đa dạng cùng với chân váy, bốt hay đơn giản là quần jeans sẽ đem tới vô vàn các lựa chọn mix đồ trẻ trung và năng động.

Áo lông với quần skinny

Điều đầu tiên nghĩ đến khi muốn cân bằng chiếc áo lông dày cộm và quần skinny ôm sát. Quần skinny luôn khiến cho người mặc trông thanh thoát và nhẹ nhõm, có cảm giác trẻ trung mà thật quyến rũ.

1422860916-ll34

Áo lông và quần baggy

Quần baggy có thể là lựa chọn cho số ít, nhưng khi mặc cùng áo lông kết hợp này tạo nên nhiều thú vị mới mẻ. Cho những nàng yêu vẻ đẹp năng động và cá tính, thử mặc áo lông cùng quần baggy dạ xem sao.

1422860916-ll39

Áo khoác lông mix với váy liền

Một chiếc áo khoác lông có thể kết hợp với váy body, váy chữ A, váy đuôi cá…, những set đồ tưởng như thật đơn giản nhưng cũng đủ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút ở bất cứ đâu.

Hãy thử kết hợp áo lông dáng ngắn với váy body, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý chọn những chiếc váy trên hoặc ngang gối, mix cùng đôi giày cao gót. Set đồ “bắt mắt” này chắc chắn sẽ giúp bạn tôn dáng một cách hiệu quả và khiến mình trở nên thật thanh thoát.

1422860916-ll51

Kiểu mặc này rất phù hợp cho các quý cô đi tiệc. Thường mặc áo lông khoác ngoài những chiếc đầm tôn dáng cùng cách trang điểm, làm tóc cầu kỳ. Song nếu muốn mặc áo lông xuống phố mùa đông như những kiểu áo khoác thông thường khác, bạn chỉ cần thay váy bằng một bộ đồ yêu thích phù hợp, trang điểm nhẹ nhàng và để tóc đơn giản. Bạn sẽ thấy áo lông mang tính ứng dụng không thua kém gì áo dạ hay trẻ trung chẳng kém áo phao.

1418120371-7

Áo khoác lông mix với chân váy

Chân váy luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng công sở nào, vậy tại sao bạn không tận dụng nó trong những ngày đông này.

Những kiểu áo thường ngày cộng với chân váy đã trở nên thật duyên dáng, nhưng sẽ càng đẹp mắt khi kết hợp với chiếc áo lông ấm áp. Tuy nhiên nếu bạn chọn những kiểu áo lông dài ngang hông sẽ thích hợp hơn rất nhiều.

mix-ao-long-quyen-ru-ngay-lanh-gia-7

Nếu bạn là một cô nàng thích phong cách dịu dàng, nữ tính thì tuyệt đối đừng bỏ qua kiểu áo khoác gilê lông kết hợp với chân váy bút chì và áo len cao cổ nhé.

mix-ao-long-quyen-ru-ngay-lanh-gia-4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn