Tưởng "cậu nhỏ" LỚN thêm nên đi khám, nam thanh niên giật mình khi phát hiện sự thật không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một chàng trai trẻ 24 tuổi đã đến khám bác sĩ vì nghi ngờ phần bao quy đầu quá chặt do "cậu nhỏ" lớn thêm. Khi phát hiện nguyên nhân ngay cả bác sĩ cũng phải sốc...

Một anh chàng nhân viên pha chế tên Zach, 24 tuổi đã đến gặp bác sĩ Naomi Sutton trong một chương trình đình đám Sex Clinic sau khi cảm thấy bản thân “thất bại” trong chuyện ấy khi “cậu nhỏ” không thể thực hiện được trơn tru do phần bao quy đầu quá chặt.

Trước đó, Zach đã đến phòng khám và phàn nàn về “mùi khó chịu” cũng như cảm giác đau, châm chích ở đầu “cậu nhỏ” suốt 6-9 tháng. Anh cũng phàn nàn rằng phần bao quy đầu của anh không còn “trơn tru” như trước và đôi khi phải mất nhiều ngày mới có thể đưa nó về đúng vị trí sau mỗi lần quan hệ.

Empty

Chàng trai trẻ thậm chí còn nghĩ rằng có lẽ do “cậu nhỏ” đang phát triển thêm trong khi phần bao quy đầu không kịp “lớn” cùng. Tuy nhiên sau khi tới gặp bác sĩ Naomi và được kiểm tra, bác sĩ Naomi nhận thấy anh chàng Zach là một trường hợp bị bệnh smegma hay còn gọi là bựa sinh dục nghiêm trọng. Bệnh này do sự tích tụ da chết, dầu và độ ẩm khiến cho phần bao quy đầu trở nên nhạy cảm khó di chuyển.

Sau khi chẩn đoán bệnh, bác sĩ đã hỏi Zach về tần suất vệ sinh “cậu nhỏ” và vô cùng bất ngờ khi anh chàng cho biết bản thân chỉ vệ sinh phần ngoài mà không bao giờ làm sạch phần bên dưới bao quy đầu vì cho rằng nó quá nhạy cảm.

Sau đó, bác sĩ đã khuyên Zach tốt nhất hãy vệ sinh sạch sẽ lại “cậu nhỏ” của bản thân trước. Anh chàng cũng thừa nhận bản thân đã qua lại với 40 cô gái và cũng từng mắc bệnh tình dục từ họ nhưng lại chưa bao giờ để ý kỹ việc vệ sinh phần dưới.

Những dấu hiệu bất thường của cậu nhỏ

"Cậu nhỏ" tiết dịch bất thường

Nếu thấy "cậu nhỏ" của mình tiết dịch nhiều bất thường thì khả năng cao đây là triệu chứng của bệnh lậu hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Ngoài ra, dấu hiệu này cũng có thể là biểu hiện ban đầu của bệnh ung thư dương vật, nhất là khi nó có cả mùi khó chịu.

Ung thư dương vật sẽ làm thay đổi màu sắc vùng da ở dương vật và khiến phần da này dày lên. Vì vậy, đừng ngồi chờ đợi mà nên chủ động đi khám ngay nếu gặp phải tình trạng tiết dịch nhiều bất thường ở "cậu nhỏ".

"Cậu nhỏ" nổi cục

3-15535299354601570733454

Hãy cẩn thận nếu thấy nổi u cục trên "cậu nhỏ", bởi nó có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư dương vật. Còn khi thấy các cục u xuất hiện ở quanh tinh hoàn thì đó có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư tinh hoàn. Trong 2 bệnh ung thư này, ung thư dương vật hiếm gặp hơn nhưng dù là bệnh nào cũng cần được phát hiện và điều trị sớm.

Ngoài cảnh báo ung thư, tình trạng sưng đau, nổi cục cứng sau khi quan hệ tình dục còn có thể là do mạch bạch huyết bị tắc nghẽn tạm thời.

"Cậu nhỏ" bị ngứa

Có thể là bạn bị con vật nào đó (như muỗi) đốt trúng "chỗ hiểm" nên gây ngứa điên đảo. Còn nếu không thì đó có thể là biểu hiện của chứng nhiễm trùng do nấm mốc, vi khuẩn gây ra.

Theo nhiều chuyên gia cảnh báo, tình trạng ngứa này có thể cảnh báo nguy cơ viêm nhiễm ở quy đầu. Nguyên nhân là do vệ sinh "cậu nhỏ" không đúng cách hoặc mắc bệnh Herpes (mụn gộp sinh dục).

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn