Tử vi thứ 7 ngày 1/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - 12 cung hoàng đạo sẽ có ngày thứ bảy vui vẻ, hạnh phúc?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ bắt đầu kì nghỉ lễ 2/9 khá bình ổn. Bạn được nghỉ nhưng vẫn tham công tiếc việc và cố làm nốt vì đã quá quen với nhịp độ làm việc vất vả thường ngày. Có vẻ như Bạch Dương chỉ tìm thấy niềm vui trong công việc và luôn hào hứng cố gắng hết mình.

Cuối ngày hãy bớt chút thời gian đi mua sắm, dạo qua các trung tâm siêu thị dù chỉ là window shopping đi chăng nữa. Nhiều khả năng bạn sẽ có cơ hội trúng giải khi mua món đồ mình yêu thích.

Những Bạch Dương độc thân có tới 99% may mắn gặp được ý trung nhân của mình trong buổi party sôi động. Hai bạn gần như có thần giao cách cảm và trúng tiếng sét ái tình thật sự.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ bảy êm ả và bình dị, không mấy khác biệt. Bạn làm mọi thứ đúng tuần tự và hết sức nguyên tắc, có vẻ như Kim Ngưu đang rơi vào tâm trạng chán nản hoặc bạn bị dao động bởi một số ý kiến “chọc ngoáy” của cộng sự/đối thủ. Cách tốt nhất là hãy bình tĩnh tìm nguyên nhân thật sự, đừng hồ nghi khi chưa có căn cứ rõ ràng.

Có lẽ bị ảnh hưởng bởi tâm lý e dè hoặc có đôi chút tự mãn ngủ quên trên chiến thắng nên Kim Ngưu xử lý các quyết định tài chính khá chậm chạp và lề mề. Bạn tự đánh mất cơ hội vàng của mình trong ngày hôm nay. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng khá u ám khi cả hai bắt đầu cãi vã, mâu thuẫn không rõ lý do. Bình tĩnh giải quyết từng việc một, rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó Kim Ngưu à.

tu-vi-ngay

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong ngày hôm nay 1/9/2018 có thể phải tốn khá nhiều thời gian để giải thích các vấn đề liên quan tới khúc mắc tình cảm của các bạn. Thay vì tỏ ra bí mật và thiếu hợp tác bạn hãy chân thành chia sẻ để giảm bớt những sự nghi ngờ không đáng có.

Nhật vận của Song Tử có những vướng mắc về công việc và kéo theo đó có thể là những thiệt hại về tài chính. Do vậy bạn sẽ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định một vấn đề quan trọng để tránh tiền mất tật mang.

Tiền bạc dù không có được thu nhập đáng kể như trông đợi nhưng có vẻ bạn lại chi tiêu vượt định mức đấy. Thắt chặt chi tiêu là việc bạn nên làm, cần thiết làm nhất trong ngày hôm nay nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong học tập hay trong công việc Cự Giải là người có xu hướng qua loa, thực hiện cho có, chính vì thế mà hiệu suất không cao. Bạn nên chú ý tới tiểu tiết nhiều hơn, đôi lúc chúng chính là chìa khóa giúp cho bạn mở ra được vấn đề đấy.

Trong ngày bạn có hứng thú với những điều mới mẻ như là một bài hát hoặc là một cuốn sách mới. Hôm nay mối quan hệ của bạn với người ấy cũng không mấy tốt đẹp khi mà bạn thường xuyên suy bụng ta ra bụng người. Bạn khiến cho những người yêu thương bạn thấy mệt mỏi và bất lực vì không biết nên làm gì để giúp cho bạn cảm thấy khá hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có ngày đầu tiên của tháng 9 vô cùng thuận lợi và hạnh phúc. Trong công việc, nhờ vào trực giác và kinh nghiệm làm việc lâu năm, bạn đã đàm phán thành công hợp đồng quan trọng với đối tác, mọi việc diễn ra theo đúng tiến độ mà bạn dự tính. Chưa kể là tình hình tài chính của bạn ngày thứ bảy này rất khả quan, nhân cơ hội này, đầu tư ngay thậm chí là xuống tiền vào các hạng mục mà bạn đã tìm hiểu thời gian qua sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời như ý muốn.

Bạn và người ấy sau giờ làm việc sẽ có không gian riêng tư hạnh phúc ngọt ngào, thành quả của suốt nửa đầu năm làm việc chính là kì nghỉ lễ 2/9 đi du lịch xa/kỉ niệm ngày cưới. Nhắc nhỏ Sư Tử cần chú ý đi khám nha sĩ kịp thời nếu căn bệnh đau răng tái phát.

3730_1024x768

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay kiến nghị Xử Nữ nên đầu tư dàn trải vào nhiều hạng mục trong ngày hôm nay, đừng để nguồn tiền đọng lại một chỗ, nguy cơ sẽ là khá cao, hơn nữa, bạn luôn tinh tường trong mọi quyết định tài chính nên đừng quá “chắc lép”, lợi nhuận sẽ nhiều gấp bội số tiền bạn đầu tư.

Bù lại, Xử Nữ cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe và đời sống tình cảm của mình. Bạn đã làm việc quá sức một thời gian dài nên nhiều khả năng cơ thể sẽ phát tín hiệu cầu cứu xin được “nghỉ phép” vài ngày tới. Những Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa như ý trong kì nghỉ lễ 2/9 này nên hãy tích cực tham gia hẹn hò và tiệc tùng với bạn bè ngay.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

24 giờ tới Thiên Bình sẽ phải trải qua đầy sóng gió và cãi vã. Dù đàm phán thành công hợp đồng với đối tác, có cơ hội giành được hợp đồng béo bở với nguồn tài chính đáng mơ ước nhưng bạn lại liên tục xảy ra mâu thuẫn với gia đình và người ấy.

Chính vì thế Thiên Bình hãy tạm hoãn tất cả những quyết định tài chính trong ngày hôm nay, hãy đợi hết kì nghỉ lễ 2/9, khi đã bình tâm thật sự rồi đưa ra lựa chọn tối ưu cũng chưa muộn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Thứ bảy tới của Bọ Cạp sẽ khá chật vật và đầy ắp công việc, dường như cả thế giới đang đi du lịch và chỉ mình bạn phải ở nhà ôm đồm mọi thứ. Tuy vậy, chòm sao này vẫn đủ minh mẫn và tỉnh táo, giải quyết từng việc một theo đúng thứ tự ưu tiên cần thiết. Càng bình tĩnh bao nhiêu, bạn càng tháo gỡ vấn đề nhanh bấy nhiêu.

Sau giờ làm, hãy lao đến bên người ấy như một cơn gió và tận hưởng quãng thời gian hẹn hò ngọt ngào. Nếu cần hãy tham khảo ý kiến của anh/cô ấy về các hạng mục đầu tư quan trọng, biết đâu họ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý quý báu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Môi trường làm việc quá ồn ã và đầy bụi bẩn khiến Nhân Mã giảm hiệu quả làm việc xuống chỉ còn 50%. Nếu có thể, tử vi hôm nay khuyên bạn hãy tìm một chốn riêng tư, nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 30 phút để xả stress rồi tiếp tục làm việc, đừng để tư duy trở bên rối loạn và đi chệch khỏi định hướng đúng đắn ban đầu bạn chọn lựa.

Tuyệt vời nhất là người ấy như có thần giao cách cảm với Nhân Mã, luôn biết khi nào bạn cần gì và suy nghĩ ra sao nên cả hai luôn tình tứ và gắn kết chặt chẽ như hình với bóng trên mọi nẻo đường.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay nhận thấy Ma Kết sẽ có một ngày thứ bảy bí bách và bức bối. Bạn ngập đầu trong khối lượng công việc khổng lồ “không lối thoát”. Khó khăn ở chỗ, cấp dưới đang chưa hiểu ý và làm chậm tiến độ khiến bạn càng thêm mệt mỏi.

1361348868_1361303052_11

Điểm sáng của ngày là Ma Kết gặt hái được một khoản tiền không nhỏ nhờ đầu tư vào việc làm tay trái. Kì nghỉ lễ 2/9 sẽ khá thuận lợi dù bạn bắt đầu muộn hơn mọi người một ngày. Không cần đi chơi xa, bạn hãy thử rủ người ấy đi dã ngoại hoặc thăm thú đồng quê yên ả bằng phương tiện cá nhân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với Bảo Bình điều quan trọng nhất trong công việc là phải giữ vững lập trường của mình, mặc kệ cho người khác nói gì đi nữa. Mọi người yêu mến con người hiện tại của bạn nên đừng cố làm thay đổi bản thân mình. Thậm chí, có khi bạn thay đổi rồi thì người khác vẫn cảm thấy không hài lòng đâu.

Hôm nay sẽ có nhiều việc cần phải chi tiêu nên bạn đừng lãng phí tiền bạc mua những thứ không cần thiết lúc này để chuẩn bị cho những ngày nghỉ sắp tới. Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để bạn mua sắm đâu, vì vậy hãy cố gắng tỉnh táo trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay cho thấy bạn cảm thấy vận trình công việc khá bận rộn nhưng những gì bạn nhận được lại chưa được như ý.

Chính vì vậy thái độ công việc của bạn có phần không tốt và cảm thấy bản thân không được đánh giá đúng giá trị của mình. Ngoài ra bạn có thể cảm thấy tài chính của mình không được ổn và việc chuẩn bị cho các kế hoạch kiếm tiền sắp tới chưa có được thuận lợi nhất.

Theo nhận định, có thể ngày mới của bạn sẽ cần một chút chăm chút bề ngoài nếu như muốn tạo ấn tượng tốt trong mối quan hệ. Ngoài ra, sự khéo léo và chiều chuộng cũng giúp cho bạn ghi điểm ấn tượng và có một ngày vui vẻ hơn đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn