Táo quân ngừng phát sóng sau 16 năm, dân mạng tiếc nuối, đồng loạt chế ảnh các nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thông tin chương trình Táo quân ngừng phát sóng được đăng tải thì ai nấy đều bày tỏ sự tiếc nuối.

Những ngày qua, thông tin Táo quân ngừng sản xuất sau 16 năm phát sóng đã khiến công chúng ai nấy đều xôn xao. 

Táo quân ngừng phát sóng sau 16 năm.

Táo quân ngừng phát sóng sau 16 năm.

Mới đây, đại diện của Trung tâm Sản xuất phim - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) đã khẳng định chương trình Táo quân 2020 sẽ được thay bằng một chương trình hoàn toàn mới. VFC cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả truyền hình đã đồng hành và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho chương trình Táo quân trong suốt 16 năm qua.

Thông tin chính thức này khiến công chúng không khỏi tiếc nuối vì từ lâu chương trình Táo quân đã trở thành "món ăn tinh thần" quen thuộc trong những buổi tối của ngày cuối năm. 

Những nhân vật huyền thoại trong chương trình Táo quân.

Những nhân vật huyền thoại trong chương trình Táo quân.

Chương trình Táo quân dừng phát sóng bất ngờ đã nhanh chóng trở thành đề tài "ảnh chế" của cư dân mạng. Đã có rất nhiều những bức ảnh chế về các nghệ sĩ của Táo quân được khán giả chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai nấy đều thích thú.

Empty
Empty
Empty
Hàng loạt ảnh chế Táo quân của dân mạng.

Hàng loạt ảnh chế Táo quân của dân mạng.

Dù Táo quân ngừng sản xuất sau 16 năm nhưng nó vẫn để lại dư âm và những cảm xúc đặc biệt khó quên trong lòng khán giả. Có lẽ đây là một chương trình hiếm hoi được coi là kỷ niệm, hồi ức và là một điều không thể thiếu trong giờ phút giao thừa của mỗi người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn