Thượng úy công an tử vong bất thường trong chiếc ô tô vẫn đang nổ máy

( PHUNUTODAY ) - Đi qua khu vực bờ đê sông Hồng, người dân tá hỏa phát hiện thượng úy công an tử vong trên chiếc xe ô tô vẫn đang nổ máy.

Ngày 2/12, ông Doãn Công Kỳ, Chủ tịch UBND thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, Nam Định) xác nhận thông tin về vụ việc người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong xe ô tô đậu trên bờ đê sông Hồng tại địa bàn thị trấn.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh M.X.T (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) là Thượng uý Công an, công tác trên địa bàn TP. Hà Nội.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: GTQHT

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: GTQHT

Trước đó, vào sáng ngày 1/12, một số người dân phát hiện một chiếc xe ô tô bán tải hiệu Nissan mang BKS TP. Hà Nội nổ máy đỗ tại bờ đê sông hồng đoạn qua địa bàn khu 4A, thị trấn Ngô Đồng (Giao Thuỷ, Nam Định).

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, người dân vẫn thấy chiếc xe đậu tại vị trí đó, xe vẫn nổ máy nên người dân đã tiến lại để kiểm tra. 

Khi kiểm tra, người dân phát hiện tại ghế lái có một thanh niên nhiều biểu hiện bất thường nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, Công an thị trấn Ngô Đồng, Công an huyện Giao Thuỷ có mặt tại hiện trường.

Khi cửa được mở, mọi người phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng đã bàn giao thi cán bộ công an cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

Được biết, anh T. đã có vợ và 1 người con trai. Thời điểm hiện tại, gia đình anh T. đang công tác và làm việc trên địa bàn TP. Hà Nội và thỉnh thoảng vẫn về thăm nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn