Thúy Diễm bị Lương Thế Thành cho “ra rìa” sau 1 tháng sinh con trai

13:55, Thứ tư 01/08/2018

( PHUNUTODAY ) - Thúy Diễm cảm thấy rất tủi thân nhưng cũng rất hạnh phúc vì hiếm có một ông chồng nào có thể chia sẻ với vợ trong lúc ở cữ và chăm sóc cho con tỉ mẩn như vậy.

Sau hơn 1 tháng sinh con trai, trong bức ảnh mới chia sẻ, Thuý Diễm cười rạng rỡ bên gia đình nhỏ của mình. Có thể thấy dù mới sinh xong nhưng vóc dáng của bà xã nam diễn viên Lương Thế Thành đã khá thon gọn. Thần thái rạng rỡ của cô nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc mừng.

Thuy-Diem-7942-1533047237

Thuý Diễm chia sẻ, trong suốt thời gian cô mang bầu và sinh con, Lương Thế Thành vì lo lắng nên đã gác lại mọi công việc để ở nhà chăm sóc gia đình. "Cứ tối tối là anh ấy dắt tôi đi bộ vòng vòng cho dễ sinh. Anh ấy thậm chí còn lấy nước cho vợ ngâm chân mỗi tối rồi giúp tôi xoa bóp, mát xa... cho đỡ mệt mỏi."

Cũng từ khi sinh em bé, Thuý Diễm nói đùa rằng mình bị "ra rìa" vì con trai quá giống bố: "Vừa sinh xong tôi đã thấy khuôn mặt của con rất đàn ông, nhìn là biết con trai liền. Thấy anh Thành bế Bảo Bảo, tôi thấy hai cha con giống nhau y đúc.

Kể từ giây phút đó, tôi chính thức ra rìa bởi anh Thành thích con lắm, giống như tìm được bản sao của mình vậy. Anh ấy giờ mê con hơn tất cả những thứ khác trên đời, vợ cũng để sang một bên luôn."

Lương Thế Thành chia sẻ khoảnh khắc con trai giống hệt mình trên trang cá nhân.

Lương Thế Thành chia sẻ khoảnh khắc con trai giống hệt mình trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Thúy Diễm khiến mọi người thích thú và không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của 2 vợ chồng cô.

Chi sẻ thêm về kế hoạch sau khi sinh Thúy Diễm cho biết: “Tôi muốn mình luôn luôn kế bên để chăm sóc con những tháng đầu đời. Tôi sẽ trở lại với phim ảnh khi nào em bé cứng cáp và nhận được một kịch bản thật hay. Nếu không có kịch bản hay thì tôi sẽ chuyên tâm cho thiên chức làm mẹ”.

Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân, Thúy Diễm đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng nhân ngày đầy tháng. Theo chia sẻ, thì thời điểm nữ diễn viên sinh con hoàn toàn được giữ bí mật, không ai biết cho tới khi cô hé lộ hình ảnh của con. Thuý Diễm viết: "Con xin chào ông bà cô chú! Con là Lương Thế Bảo tên ở nhà là Bảo Bảo, tên tiếng Anh của con là Brendan! Con là cục cưng, cục vàng của ba Thành và mẹ Diễm. Mẹ con sanh thường và con được 3 ký 2, mẹ nói con ngoan lắm nên mẹ sanh con nhanh ơi là nhanh, mẹ có sữa cho con nhiều ơi là nhiều!

Ai cũng nói con có mắt, mũi miệng giống ba, nhưng con còn có 2 cái đồng tiền giống mẹ nữa! Hôm nay con được tròn 1 tháng tuổi rồi. Con xin ra mắt các ông bà cô chú. Con hứa sẽ ngoan ngoãn, bú giỏi cho mau lớn. Các ông bà cô chú thương con nhiều nhiều nha. Bây giờ con bú mẹ đây."

hinh-anh-dau-tien-cua-con-trai-thuy-diem-sau-mot-thang-bi-mat-di-sinh-tai-nuoc-ngoai-37935079_2168331166745545_8541509741975699456_o-1532697015-439-width1534height2048

Được biết, Thuý Diễm sinh thường vào ngày 27/6 tại nước ngoài. Hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc