Thúy Diễm cảm thấy bất hạnh cho bé Lavie khi bị ông bà ngoại giành quyền nuôi từ bố ruột

( PHUNUTODAY ) - Thấy cảnh rối ren không hồi kết trong chuyện gia đình Mai Phương, nữ diễn viên Thúy Diểm không giấu nổi sự đau lòng.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm bất ngờ chia sẻ lại bài viết của bảo mẫu bé Lavie kiện bố mẹ Mai Phương. “Đọc mà đau lòng cho người bạn … chỉ mong con bé được bình an!!! Cuộc sống thật quá trớ trêu! Quá bất hạnh với con rồi”- Thúy Diễm nghẹn ngào chia sẻ.

Empty

Thúy Diễm cảm thấy bất hạnh cho bé Lavie khi bị ông bà ngoại giành quyền nuôi từ bố ruột

Không chỉ riêng Thúy Diễm, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực động thái cứng rắn của bảo mẫu bé Lavie. Là người thân cận nhất với Mai Phương trong khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ bài viết này để thể hiện sự đồng tình của nữ diễn viên với câu chuyện của cặp bảo mẫu song sinh chia sẻ.

Empty

Bà xã Huỳnh Đông cũng lên tiếng bênh vực bảo mẫu của bé Lavie và có lời gửi gắm đến mẹ Mai Phương trên trang cá nhân của mình. “Những giờ khắc thập tử nhất sinh của Phương luôn có 2 bé Mi bên cạnh, tội 2 em, lúc nào cũng thương Phương và chịu đựng bà. Mong 2 em vượt qua kiếp nạn cuối cùng này để cả 2 và Lavie được bình yên. Con bé đang sống rất vui rất tốt dưới sự bảo bọc dạy dỗ thương yêu của gia đình Nội và gia đình 2 em, ai gieo gì sẽ gặt đó. ông Trời có mắt mà”, Ái Châu chia sẻ.

Empty

Thấy cảnh mẹ Mai Phương một mực đòi cháu về nuôi dưỡng, Takej Minh Huy cũng chính thức lên tiếng và tiết lộ nguyên nhân vì đâu mà ông bà lại quyết giành được quyền nuôi dưỡng bé Lavie: “Không vì mấy tỷ tiền bảo hiểm để trả nợ thì không biết ông bà có thực sự muốn nuôi cháu không? Hay cháu lại viết tiếp những chuỗi ngày bi kịch như mẹ nó từng cam chịu hơn mấy chục năm trời? Bình yên con nhé, dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì mọi người sẽ luôn ở bên con".

Empty

Takej Minh Huy ngầm ám chỉ bố mẹ Mai Phương giành nuôi cháu gái là vì số tiền bảo hiểm

Được biết, ngọn nguồn của câu chuyện xuất phát từ đoạn video bố mẹ Mai Phương trao đổi với luật sư để giành quyền nuôi cháu gái. Theo đó, bà Tâm tố cáo 2 bảo mẫu của bé Lavie tự ý lấy xe, lấy tiền của Mai Phương, cố ý giữ bé Lavie mà không được sự cho phép của gia đình trong thời gian Mai Phương bị bệnh và ngăn không cho ông bà thăm cháu,..

Trên trang cá nhân của bảo mẫu bé Lavie ngay lập tức đưa ra động thái kiện ngược lại bố mẹ Mai Phương. “Tôi đã gần như kiệt sức khi chăm sóc con và cháu của ông bà vậy những sự yêu thương đó là sai hay sao mà ông bà lại bôi nhọ danh dự của tôi vậy? Tôi đã rất tha thiết mong ông bà để yên cho con bé được ba nó chăm sóc và yêu thương ở những ngày thiếu vắng mẹ. Huy đã phải chịu rất nhiều tai tiếng từ bà, Huy phải chịu đựng những lời chửi bới từ bà, Huy chịu đựng tất cả mà không hề lên tiếng chỉ vì Huy muốn con Huy được bình an, được chăm sóc tốt, được học hành, được yêu thương và được bù đắp tất cả cho con khi thiếu vắng đi Mẹ.

Empty

Lời cuối cùng tôi muốn nhắn nhủ đến ông bà hãy để chúng tôi và cả con bé được bình yên, sống đúng với tuổi thơ của con. Để Lavie được ăn ngủ và học hành tử tế chờ ngày Ba về đón con. Đừng làm con thêm sợ hãi. Tôi thật sự xin ông bà, nếu có chút lương tâm thì hãy để con được bình yên. Mong ông bà hiểu và chấm dứt ngay tất cả những hành động làm tổn thương đến Lavie và những người yêu thương ,hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của bé”- bảo mẫu của bé Lavie viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link