Điện Biên: Xảy ra thảm án khiến 3 người t.ử v.ong, nghi mâu thuẫn tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Người dân phát hiện th.i th.ể một người phụ nữ trong tư thế nằm ngửa với nhiều vết thương ngoài cánh đồng. Trong một ngôi nhà gần đó, 2 người đàn ông bất động, người nhiều máu.

Dân Việt đưa tin, sáng nay ngày 20/6, khoảng 8h tại khối Trường Xuân, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, người dân phát hiện trên cánh đồng có một thi thể phụ nữ khoảng 40 tuổi. Nạn nhân trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương, chảy nhiều máu.

Cách đó không xa, trong một ngôi nhà phát hiện 2 người đàn ông bị thương nặng, trên người đầy máu và nhiều vết thương. Tại hiện trường có 2 con dao nhọn và vũng máu lớn chảy trên sàn. Tiếp đó, 2 người đàn ông trên được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Thu (Ảnh Dân Việt)

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Thu (Ảnh Dân Việt)

Theo người dân, sự việc xảy ra do mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc.

Xác minh vụ án, ông Vũ Văn Đức- Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định danh tính của 3 nạn nhân là: ông Đàm Văn Lực, ông Nguyễn Thành Trung và bà Trần Thị Thu. Trong đó, ông Trung và bà Thu là 2 vợ chồng.

Hiện nay, huyện đã chỉ đạo lực lượng công an điều tra, xác minh, làm rõ hung thủ, nguyên nhân và động cơ xảy ra án mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link