Những nàng mũm mĩm đừng bỏ qua 4 chiêu diện đồ siêu xinh này

( PHUNUTODAY ) - Để chắc chắn Tết này, bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ mỗi khi diện váy, hãy thuộc lòng 4 tips dưới đây.

Cá chắc rằng khi Tết đến, chị em sẽ năng diện váy hơn thường ngày rất nhiều. Và như thế, sẽ không bao giờ thừa nếu bạn ghim 4 bí kíp diện váy cải thiện chiều cao, thu gọn vóc dáng dưới đây để mỗi lần xúng xính item đậm chất nữ tính này, bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ.

1. Diện váy ngắn thì kiểu gì cũng cao ráo khỏi nghĩ

Empty
Empty

Muốn không phải bận lòng quá nhiều về khoản hack dáng, chị em cứ diện váy ngắn trên đầu gối là ổn nhất. Item này sẽ không bao giờ khiến chiều cao bị bớt xén, ngay cả nàng thấp bé cũng dễ dàng hack được ít nhất 5 centimet. Ngoài ra, váy ngắn cũng là lựa chọn rất lý tưởng cho năm mới bởi nhìn chung, item này sẽ giúp người diện thêm tươi trẻ, năng động.

2. Diện váy tối màu để dáng thêm mi nhon

Empty
Empty

Lại thêm một bí kíp hack dáng cực nhanh gọn lẹ, đó chính là diện váy tối màu. Item này sẽ giúp chị em trông gọn gàng, mi nhon hơn nên Tết nhất cứ ăn uống thả ga một chút cũng không sợ mặc xấu. Tuy nhiên, váy tối màu rất dễ khiến chị em bị dừ nên để tránh tình huống này, hãy chọn những chiếc váy thiết kế hở một xíu, ngắn một chút hoặc chọn váy phủ họa tiết, mix với giày dép sáng màu để bạn có được vẻ ngoài sang chảnh, thay vì già đau già đớn nhé!

3. Chọn váy nhấn eo để giảm bề ngang, tăng chiều dài

Những dáng đầm biến tấu phần eo như nâng, hạ, chít… đều có tác dụng “bỏ qua” phần eo “ngấn mỡ” cho các cô nàng một cách thần kỳ. Đầm nâng eo thì tôn vòng 1, đầm hạ eo kiểu đuôi cá thì tôn vòng 3, đầm chít eo với những đường cut-out thú vị lại nhấn nhá vào các đường nét cơ thể bạn… Vấn đề còn lại của các cô nàng chỉ là chọn họa tiết và chất liệu hợp thời, hợp mùa nhất.

Empty
Empty

Váy midi/maxi chắc chắn là lựa chọn được chị em ưu ái hơn hẳn trong Tết bởi hai dáng váy này diện lên rất duyên dáng, yêu kiều. Sợ một nỗi, chọn không cẩn thận thì váy dài sẽ dìm chiều cao của người mặc và để điều này không xảy ra, bạn hãy sắm cho mình những chiếc váy có chi tiết nhấn eo nhé! Item này không chỉ cải thiện chiều cao mà còn tạo hiệu ứng dáng mi nhon hơn hẳn cho người mặc.

4. Váy cổ chữ V chính là chân ái của nàng mũm mĩm

Empty

Với những nàng vóc người hơi đậm đà, váy cổ chữ V chính là item bạn nên coi là bảo bối. Thiết kế cổ chữ V sẽ giúp nửa thân trên của bạn thêm thanh thoát, tổng thể vóc dáng cũng vì thế mà mi nhon hơn hẳn. Thêm một lý do nữa khiến bạn muốn sắm vội váy cổ chữ V, đó là item này sở hữu năng lực sang chảnh hóa phong cách rất hiệu nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn