2 điều phụ nữ nên tránh, đàn ông nên làm để có hôn nhân hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu giống như một chiếc bình thủy tinh, dù đẹp đẽ đến mấy, nhưng có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Đàn ông và phụ nữ nếu không biết vun vén, kết cục sẽ là chia tay trong tiếc nuối mà thôi.

Đàn bà đừng kiểm soát - đàn ông phải bao dung

Trong tình yêu, phụ nữ thường có cảm giác bất an và muốn kiểm soát nửa kia của mình. Họ thường kiểm tra tin nhắn, nếu thấy có người phụ nữ khác sẽ nảy sinh nghi ngờ. Quần áo phải thế này, thói quen phải thế nọ, nếu trật khỏi quỹ đạo thông thương, tức nửa kia có điềm gì mờ ám.

anh 113

Sự kiểm soát của phụ nữ có thể khiến đàn ông cảm thấy được trân trọng. Nhưng nếu quá đà và vô lý sẽ khiến anh ta cảm thấy ngột ngạt, tù túng, già néo đứt dây. Đàn bà khôn ngoan đừng bao giờ biến thành nô lệ cho sự ghen tuông mù quáng.

Trong tình yêu, nam giới luôn thể hiện cái tôi trước mặt phụ nữ. Nếu yêu thật lòng, đàn ông hãy bao dung, đó là đỉnh cao làm nên bản lĩnh phái mạnh. Hãy hiểu phụ nữ ghen tuông là họ còn yêu. Hãy nhịn một bước, giải thích và vỗ về cho sự lo ấu của cô ấy. Đàn bà đa nghi nhưng dễ tin tưởng, hay giận hờ nhưng dễ lãng quên.

Đàn bà đừng trông chờ - đàn ông nên thấu hiểu

Phụ nữ khi yêu ai, đừng quá thụ động hay dựa dẫm vào người khác. Đừng bao giờ nghĩ mình là phái yếu cần được bảo vệ. Đàn ông không thể mãi chạy theo làm hài lòng bạn, hễ bạn muốn gì cũng phải bất chấp “dầu sôi lửa bỏng”, “xuống biển lửa, lên núi đao”.

Mỗi người có một cuộc sống riêng, nếu muốn được yêu thương, hãy chủ động lên tiếng. Nếu là điều mình thích, hãy giành lấy nó bằng chính sức mạnh của bản thân. Đừng bao giờ trông chờ và dựa dẫm vào bất cứ ai. Bởi nếu không, phụ nữ đang tự hạ thấp giá trị của chính mình.

anh 112

Đàn ông cũng không nên quá phân định đúng sai, hay vô tâm với tình yêu của phụ nữ. Một cô gái dù độc lập đến đâu cũng có lúc yếu đuối. Một cô gái dù bên ngoài mạnh mẽ, nhưng cũng có những phút yếu lòng. Cô ấy là người yêu, bà xã của bạn, chứ không phải đối tác của bạn. Đôi khi nên quan sát và tinh tế một chút, dùng sự dịu dàng và chân thành để sưởi ấm trái tim của người phụ nữ bạn yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT