Trai đẹp bán nude ôm gái trong bar, Thùy Dung bỏ về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thùy Dung bỏ trai đẹp bỏ về giữa chừng, bốn chàng trai đẹp "xõa" trong bar là những tin giải trí đáng chú ý nhất ngày 14/9.

Làng giải trí cuối tuần vốn khá yên ả nhưng riêng tuần này, showbiz lại được dịp sôi động đến lạ lùng. Sự sôi động đó có từ báo giới cho tới mạng xã hội, từ các diễn đàn cho tới các câu chuyện vỉa hè. Tất cả cũng lại liên quan đến một sự kiện đang rất hot hiện nay là những chàng trai đẹp sang Việt Nam.

Sự việc tiếp tục diễn biến theo chiều hướng khác khi lần này, không phải trai đẹp mà là người đồng hành cùng trai đẹp vướng vào những lùm xùm. Theo dự kiến, Hoa hậu Thùy Dung sẽ là người đồng hành trong đêm diễn cùng 'trai đẹp bị trục xuất' Omar nhưng những sự việc ngoài lề đã khiến cô bỏ ra về trước.

Không biết ai đúng ai sai nhưng dư luận lại được một phen giảm stress

Thùy Dung đến từ khá sớm, cô xuất hiện với váy lộng lẫy và vương miện dù trời mưa khá to. Người đẹp không nề hà đội mưa tươi cười cùng mọi người trong đêm diễn. Vậy nhưng, chỉ ít phút sau đó người đẹp đã bỏ về trước do xích mích với ban tổ chức.

Theo phía hoa hậu, việc không hay này xảy ra là do sự thiên vị của ban tổ chức. Trong khi trai ngoại quốc được ngồi phòng máy lạnh thì Thùy Dung lại phải ngồi phòng thường và yêu cầu của cô được ngồi trong phòng đó như những người khác vì thời tiết oi bức bị ban tổ chức không đáp ứng, thậm chí còn ngăn cấm cô không được lại gần.

Trong khi đó, ban tổ chức lại tố ngược lại Thùy Dung thiếu chuyên nghiệp, trách nhiệm và việc cô bỏ về là sai. Về việc máy lạnh không có trong phòng, theo lời BTC là do chiếc máy lạnh trong phòng của nghệ sĩ đột ngột không hoạt động, chứ không phải không có máy lạnh như lời Thùy Dung.

 Đi kèm với scandal này, những tranh cãi ầm ĩ cũng xảy ra từ các trang mạng xã hội cho tới những diễn đàn. Mỗi người một ý và xem chừng cuộc chiến này chưa thể đi tới hồi kết.

Chưa biết ai đúng ai sai nhưng có lẽ cả hai nên tự rút ra bài học cho mình. Nếu như chương trình này không theo kiểu "trọng ngoại khinh nội" hay không "thương hoa tiếc ngọc" mà đối xử với trai ngoại hơn hẳn các sao Việt dù rằng mấy anh chàng chẳng có tài năng và Thùy Dung bình tĩnh xử lí thì đâu đến nỗi nào.

Xem ra, những lùm xùm không đáng có này chỉ làm xấu mặt thêm cho làng giải trí và những chương trình khi luôn có những trò hề cho công chúng được dịp giảm stress mà thôi.

Cùng với sự kiện này, những hình ảnh không mấy đẹp mắt của bốn chàng trai đẹp sang Việt Nam xuất hiện trong quán bar cũng khiến công chúng thất vọng. Bốn người đã có dịp "xõa" trong bar trước khi về nước.

Trai đẹp thi nhau xõa trong bar âu cũng là chuyện thường tình

Trong khi Omar thả phanh hút thuốc, nốc rượu tại quán bar thì ba anh em họ Lưu cũng có những hành động không mấy đẹp. Một trong những tấm ảnh của một trong bộ ba này xuất hiện với tư thế thân mật với một cô gái và anh chàng đang... bán nude.

Xem ra, cũng khó có thể trách họ. Với Việt Nam thì những hình ảnh này thật khó có thể chấp nhận nhưng xin chú thích một điều rằng, họ là người nước ngoài tới và quen với lối sống phương Tây. Những việc như thế này thật sự quá bình thường với họ.

Trên sân khấu là một cuộc sống khác và trong hậu trường lại khác. Cũng nên thông cảm cho họ, vì dù gì họ cũng là đàn ông và việc uống rượu, hút thuốc hay cởi trần thân mật với bạn gái âu cũng là lẽ thường tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn