Hội bạn thân tụ họp nhưng Thuý Ngân - Trương Thế Vinh chiếm sóng nhờ lộ rõ nét phu thê

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi ngày càng lộ rõ nét phu thê, netizen phát hiện ánh mắt và nụ cười của Thuý Ngân và Trương Thế Vinh có nhiều nét giống nhau.

Mới đây, hội bạn thân bao gồm Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Thuý Ngân và Trương Thế Vinh đã có buổi gặp gỡ vào tối muộn để cùng nhau đi ăn. Tưởng Lan Ngọc sẽ chiếm trọng spotlight trong khung ảnh nhóm, ai ngờ netizen chỉ chú ý đến "đôi chim ri" Ngân - Vinh. 

Thuý Ngân và Trương Thế Vinh ngày càng lộ rõ nét phu thê, từ ánh mắt đến nụ cười đều hao hao nhau. Đặc biệt, trong bức ảnh nhóm, Trương Thế Vinh luôn đứng sát cạnh bạn gái tin đồn. 

Empty
Empty

Liên tục sánh đôi bên nhau trong nhiều sự kiện lại được hội bạn "đẩy thuyền" nhiệt tình, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân khiến dân tình chờ mong một cái kết đẹp trong tương lai gần.

Sáng 15/3, netizen xôn xao trước đoạn clip hậu trường có sự xuất hiện Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ. Trong clip, Lan Ngọc lại tiếp tục “troll” Thuý Ngân và Trương Thế Vinh đã yêu nhau được hơn 1 năm. Cô còn nhắc đến một người con trai tên là Bin, hiện đang được đàn anh Tiến Luật nuôi giùm. Cặp đôi ngay lập tức chối rằng đứa con đó là con riêng của Tiến Luật và người khác. Đoạn clip khiến người xem không khỏi bật cười trước độ lầy lội của các diễn viên, ai cũng biết rõ đây là chuyện phi lý không hề có thực.

thuy-ngan 3

Gần đây, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò. nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cũng thường xuyên góp mặt cùng đàn anh Trương Thế Vinh. Thuý Ngân cho biết đây là đồng nghiệp, người anh cô yêu quý. 

Trong một chương trình, Ngân Khánh hỏi thẳng Trương Thế Vinh: “Anh có yêu Thúy Ngân không?”. Nam ca sĩ dường như “đứng hình” và ngập ngừng: “Câu hỏi này làm tôi rất khó xử. Anh Giang biết chúng tôi là những người anh em. Tôi yêu quý Thúy Ngân”. Trường Giang liền ứng cứu: “Thôi được, đồng nghiệp yêu quý nhau là đủ”. Câu trả lời khéo léo của Trương Thế Vinh phần nào đó tiết lộ mối quan hệ hiện tại của hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link